เคียวชิน ฮีโร่ใหม่เข้าร่วมสมรภูมิ For Honor วันที่ 22 กค.นี้

2,458 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า For Honor ปี 5 ซีซัน 2 – ไตเติลอัปเดต 2.0 จะวางจำหน่ายในวันที่ 22 กรกฎาคม โดยเพิ่มฮีโร่ที่เล่นได้ใหม่ให้กับเกมนั่นคือ “เคียวชิน” (Kyoshin) เป็นซามูไรลึกลับที่ถือดาบที่ซ่อนอยู่ ซึ่งความสง่างามและความกล้าหาญจะทำให้ทุกคนต้องตกตะลึงในสนามรบ ด้วยผู้เล่นมากกว่า 25 ล้านคน เกมฟอร์ออเนอร์พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation 4, เครื่องเกมตระกูล Xbox One และ Windows PC และฟอร์ออเนอร์สามารถเล่นได้บน PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ผ่านระบบ backward compatibility

เข้าร่วมกลุ่มซามูไรเคียวชิน นักรบในตำนานที่มีความเชื่อมโยงอย่างลึกซึ้งกับอาณาจักรทางจิตวิญญาณ การฝึกพิเศษทำให้พวกเขาเชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ด้วย “ชิโกมิสึเอะ” ดาบมือเดียวที่ซ่อนอยู่และฝัก พลังแห่งสวรรค์ของพวกมันสามารถใช้กับศัตรูได้ ในขณะที่ท่าพิเศษคาเซะ จะบล็อกการโจมตีที่เข้ามา ทำให้พวกเขาตอบโต้ได้อย่างรวดเร็ว ตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม ผู้เล่นสามารถซื้อแพ็คเกจจากร้านค้าที่จะมี ฮีโร่ใหม่เคียวชิน เครื่องประดับสุดพิเศษหนึ่งชิ้น ชุดอีลิตหนึ่งชุด สถานะแชมเปียนเจ็ดวัน และกล่องสคาเวนเจอร์สามกล่อง ตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม ผู้เล่นสามารถปลดล็อคเคียวชินได้ในราคา 15,000 สตีล ในเกม

และตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 19 กรกฎาคม เกมฟอร์ออเนอร์จะเปิดให้เล่นฟรีบน PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X|S ผู้เล่นช่วงฟรีสุดสัปดาห์นี้ จะสามารถเข้าถึงสแตนดาร์ดเอดิชั่น (Standard Edition) ของตัวเกมได้เต็มรูปแบบ ซึ่งรวมถึงโหมดเนื้อเรื่อง โหมดเกมแบบผู้เล่นหลายคนทั้งหมด ฮีโร่ที่เล่นได้ 12 คน และแผนที่ 30 แผนที่ ผู้เล่นที่ต้องการต่อสู้ต่อไปหลังจากช่วงฟรีสุดสัปดาห์ สามารถเล่นฮีโร่ของตนไปยังฟอร์ออเนอร์เวอร์ชันเต็มได้ ซึ่งจะพร้อมให้ซื้อได้ในราคาลดสูงสุดถึง 85% บนพีซี สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่: forhonorgame.com/free_weekend_0721 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ For Honor โปรดไปที่ forhonorgame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม