Rainbow Six Siege เปิดเผยอีเวนต์คอนเทนเมนต์ พร้อมด้วยโหมดเกมใหม่

2,244 views
Share

Ubisoft ได้ประกาศอีเวนต์ใหม่สไตล์ PvP แบบจำกัดเวลาของทอม แคลนซีส์ เรนโบว์ ซิกซ์ ซีจ ในชื่อคอนเทนเมนต์ อีเวนต์จะเริ่มในวันที่ 3 สิงหาคมและจะเปิดให้เล่นกันเป็นเวลาสามสัปดาห์จนถึงวันที่ 24 สิงหาคม อีเวนต์นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเกมใหม่อย่างทอม แคลนซีส์ เรนโบว์ ซิกซ์ เอ็กซ์แทร็คชัน โดยคอนเทนเมนต์จะให้ผู้เล่นได้เข้าสู่ฉากสถานกงสุลที่ปรับปรุงใหม่ ซึ่งโดนยึดครองด้วยเหล่าปรสิตไคมีรา ในโหมดเกมใหม่ที่เรียกว่าเนสท์ เดสทรัคชัน นอกจากนี้เรนโบว์ ซิกซ์ ซีจจะยังเปิดให้เล่นฟรีตั้งแต่วันที่ 13 สิงหาคมถึงวันที่ 15 สิงหาคม ซึ่งผู้เล่นจะได้รับแต้มแบทเทิลพาสเป็นสองเท่า

อีเวนต์นี้จะให้ผู้เล่นได้ชมเสี้ยวหนึ่งของโลกแห่งเอ็กซ์แทร็คชันในเรนโบว์ ซิกซ์ ซีจ ที่ซึ่งทีมเจ้าหน้าที่แห่งรีแอคต์ (ฝ่ายบุก) จะต้องเข้าปะทะเพื่อทำลายรังและเผชิญหน้ากับทีมโปรเทียน ซึ่งเป็นสายพันธุ์อาร์เคียนอันดุร้ายที่สามารถเลียนแบบรูปร่างของเจ้าหน้าที่แห่งรีแอคต์ได้ (ฝ่ายป้องกัน) รวมถึงยังพยายามเลียนแบบพฤติกรรมพร้อมด้วยความเร็วระดับสูงสุดและจะโจมตีระยะประชิดได้เท่านั้น ฝ่ายป้องกันจะมีพลังชีวิตที่มากกว่าปกติ รวมถึงยังมีความสามารถในการต่อยของอรุณีและมีความสามารถพิเศษของออริกซ์ แต่จะไม่มีอาวุธใดให้ใช้เลยตลอดเกม ฝ่ายบุกจะมีชุดอาวุธมาตรฐานโดยไม่มีการปรับแต่งและจะสามารถเลือกเจ้าหน้าที่ได้จำกัด

คอนเทนเมนต์จะนำเสนอโหมดเกมใหม่ เนสท์ เดสทรัคชัน ที่จะให้ผู้เล่นได้ต่อสู้ท่ามกลางรังปรสิต ในด้านหนึ่งฝ่ายบุกจะมีเป้าหมายสองอย่าง: ทำลายรังเพื่อเปิดทางไปสู่เป้าหมายสุดท้ายแล้วเอาชนะเกมให้ได้ ส่วนอีกด้านหนึ่งจะอำมหิตยิ่งกว่า ฝ่ายป้องกันจะต้องพึ่งพาการโจมตีระยะประชิดและความสามารถรีมาห์แดชของออริกซ์เพื่อหยุดยั้งฝั่งตรงข้าม แน่นอนว่ายังคงสามารถใช้วิธีการสุดท้ายเพื่อเอาชนะได้ – นั่นคือผู้เล่นกำจัดทีมฝั่งตรงข้ามจนหมดในแบบคลาสสิคนั่นเอง

อีเวนต์คอนเทนเมนต์นี้จะมาพร้อมคอลเล็คชันไอเทมเฉพาะ 33 ชิ้นสำหรับเจ้าหน้าที่ของเรนโบว์ วิกซ์ ซีจประกอบไปด้วย IQ, Ace, Blackbeard, Amaru และ Zero สำหรับฝ่ายบุกและ Aruni, Jager, Kaid, Mira และ Warden สำหรับฝ่ายป้องกัน คอลเล็คชันดังกล่าวประกอบไปด้วยหมวก, ยูนิฟอร์มและสกินอาวุธ โดยไอเท็มแต่งกายของเจ้าหน้าที่แต่ละคนสุดเอ็กซ์คลูซีฟและจำกัดเวลานี้ จะมีให้ซื้อเป็นบันเดิลในร้านค้าด้วยราคา 1680 R6 credits หรือซื้อผ่านแพ็คคอนเทนเมนต์ในราคา 300 R6 Credits หรือ 12500 Renown

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ https://www.ubisoft.com/en-us/game/rainbow-six/siege/news-updates

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม