เปิดฉากสมรภูมิรบของการแข่งขันระดับมืออาชีพ PUBG MOBILE PRO LEAGUE THAILAND SEASON 4 ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2.5 ล้านบาท

1,413 views
Share

            กรุงเทพฯ , 6 สิงหาคม 2564 – เตรียมตัวให้พร้อมกับทัวร์นาเมนต์สุดยิ่งใหญ่และมีชื่อเสียงที่สุดในประเทศไทยซึ่งกำลังจะเปิดฉากอีกครั้งในรายการ PUBG MOBILE PRO LEAGUE THAILAND SEASON 4 สมรภูมิความมัน ซีซั่นใหม่ที่ทุกคนรอคอยกับเงินรางวัลรวมกว่า 2,531,000 บาท เพื่อค้นหาทีมที่แข็งแกร่งที่สุด 3 ทีม ที่จะได้ไปแข่งขันต่อในการแข่งขันอีสปอร์ตระดับโลก SEA Grand Finals ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 150,000,000 บาท

 

การแข่งขันจะเริ่มขึ้นในวันที่ 24 สิงหาคมที่จะถึงนี้ กับรูปแบบการแข่งขันที่รับรองความเข้มข้นยิ่งกว่าเดิม จัดขึ้นโดย บริษัท เทนเซ็นต์ ประเทศไทย  และดำเนินงานโดย VSPN ทีมดังระดับแถวหน้าของไทยทั้ง 20  ทีม ตบเท้าร่วมการแข่งขัน รวมถึงตัวแทนประเทศ ทั้ง 3 ทีมจากซีซั่นที่แล้ว ได้แก่ทีม  Valdus Esports , FaZe Clan และ  The Infinity  ตลอดจนทีมชื่อดังระดับประเทศ  Bacon Time, Buriram United Esports, RRQ และ MS Chonburi

 

ผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขันครั้งนี้ ร่วมด้วย Xiaomi Thailand สมาร์ทโฟนที่พาคุณไปได้ไกลกว่า Xiaomi Redmi Note 10 Series ท้าทายทุกขีดจำกัด ผู้สนับสนุนสมาร์ทโฟนอย่างเป็นทางการ AIS พาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการด้าน Telecom operator  คุณสามารถรับชมการถ่ายทอดสดทั้งหมดได้ที่ พาร์ทเนอร์ช่องทางถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการ NimoTV แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเกมชั้นนำ  ชมและรับสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ Esports Fight Club  และ WeTV Thailand ผู้ผลิตและผู้ให้บริการวิดีโอคุณภาพสูงระดับโลก

 

 

นาย Oliver Ye  ผู้อำนวยการ PUBG MOBILE ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า เราไม่เคยหยุดพัฒนาเพื่อนำเสนอรูปแบบของการแข่งขัน PUBG MOBILE ที่ดีที่สุด สำหรับแฟน ๆ ที่ติดตามเรามาตลอดทั้งปี  สำหรับการแข่งขัน PUBG MOBILE PRO LEAGUE THAILAND SEASON 4 ครั้งนี้ กลับมาพร้อมกับทีมที่แข็งแกร่งขึ้น ที่จะคว้าตำแหน่งแชมป์บนเวทีโลก เราหวังว่าการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นสมรภูมิที่จัดมาเพื่อเฟ้นหาแชมป์ตัวจริงที่จะเป็นตัวแทนของประเทศไทย ไปคว้าชัยจากการแข่งขันในเวทีระดับนานาชาติ PUBG MOBILE Global Championship 2021 ที่กำลังจะมาถึงนี้

 

การแข่งขันในซีซั่นที่ 4 นี้ ยังมีผู้เล่นหลายคนที่น่าจับตามอง ผู้เล่นระดับซุปเปอร์สตาร์ที่มีชื่อเสียงเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีอยู่แล้วอย่าง MARTIN จากทีม Valdus Esports ที่เพิ่งพาทีมคว้าแชมป์และตำแหน่ง MVP หมาด ๆ จากทัวร์นาเมนต์การกุศลระดับโลก  PUBG Mobile World Invitational 2021 เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา Bacon Time  ที่สร้างกระแสได้รับความนิยมจากความชื่นชอบของแฟน ๆ  EARNNY ซึ่งเป็นผู้เล่นที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก การเคลื่อนไหวครั้งสำคัญนี้ยังมีนักกีฬาที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี อาทิ Stoned ย้ายไปเสริมทัพ Vampire Esports  หรือ Beer11 จาก Bacon Time เข้าร่วมทีม FaZe Clan  พวกเขาเหล่านี้จะนำทีมใหม่ไปคว้าชัยชนะจากการแข่งขันครั้งนี้ ทำให้การแข่งขันทวีความเข้มข้นกว่าที่เคยเป็นมา นอกจากนี้ยังผู้เล่นที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักอีกเป็นจำนวนมากที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในซีซั่นนี้

 

 

PUBG MOBILE PRO LEAGUE THAILAND SEASON 4  จะเริ่มขึ้นวันที่ 24 สิงหาคม และจะมีไปจนถึงวันที่ 12 กันยายนนี้ การแข่งขันใช้เวลา 15 วัน และมีรูปแบบที่แตกต่างจากซีซั่นที่แล้ว นั่นคือ การแข่งขันในวันธรรมดา หรือ Weekday จะมีขึ้นทุกวันอังคารและวันพุธ ส่วนการแข่งขัน Super Weekends จะเริ่มตั้งแต่วันศุกร์ถึงวันอาทิตย์ นอกจากนี้จะมีการจับฉลากสุ่มสายการแข่งขันในวันที่ 14 สิงหาคม 2564 นี้อีกด้วย

 

หลังจากการแข่งขันรอบลีก 3 สัปดาห์ ทีมที่แข็งแกร่งที่สุด 16 ทีม จะได้ผ่านเข้าสู่รอบ GRAND FINALS อีก 3 วัน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 24 -26  กันยายน พ.ศ. 2564  ทีมอันดับที่ 1,2 และ 3 จากรอบ Grand Finals และทีมอันดับ 1 จากรอบลีก จะได้เป็นตัวแทนของประเทศไทยไปแข่งขันใน PMPL Southeast Asia Finals Season 4

 

โดยรายละเอียดการแข่งขัน PUBG MOBILE PRO LEAGUE THAILAND SEASON 4 สรุปเป็นดังภาพต่อไปนี้

ร่วมส่งกำลังใจเชียร์นักกีฬาอีสปอร์ตสไทยกับการแข่งขัน PUBG MOBILE PRO LEAGUE THAILAND SEASON 4 สมรภูมิความมันส์ที่ทุกคนไม่ควรพลาด

 

รับชมการรับชมถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการ ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/PUBGMOBILE.TH.OFFICIAL

Esports: https://www.facebook.com/PUBGMTH.ESPORTS

Youtube: https://www.youtube.com/pubgmobileth

NimoTV : https://www.nimo.tv/pubgm_th

AIS eSports : https://www.facebook.com/AISeSports

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Marvel 1943: Rise of Hydra ปล่อยตัวอย่าง Story ก่อนวางขายในปีหน้า
ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์! ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมสุดพิเศษ!
Midnight Ghost Hunt เผยกำหนดการเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม PC
Like a Dragon: Infinite Wealth หนึ่งสัปดาห์หลังจากการเปิดตัวขายทะลุล้าน
Virche Evermore: -EpiC:lycoris- กำลังเปิดตัวฤดูใบไม้ร่วงนี้