Riders Republic พร้อมให้ลุยช่วง Beta 23-25 สิงหาคมนี้

1,835 views
Share

Ubisoft ได้ประกาศว่าไรเดอร์ส รีพับลิค (Riders Republic) ช่วงเบต้าจะพร้อมให้เล่นในวันที่ 23 – 25 สิงหาคมบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X | S, Xbox One และ PC ทั้งบน Ubisoft Connect และ Epic Games Launcher ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนได้แล้วตอนนี้เพื่อเล่นไรเดอร์ส รีพับลิค เบต้าที่ https://ridersrepublic.com/beta

ไรเดอร์ส รีพับลิค เบต้าจะให้ผู้เล่นได้เห็นโฉมแรกของสายอาชีพ 3 แบบนั่นคือไบค์ เรซ, สโนว์ ทริคและแอร์ สปอร์ตส (ร็อคเก็ตวิงสูทและวิงสูท) ผู้เล่นยังสามารถแข่งขันในโหมดมัลติเพลเยอร์ได้ด้วย อันประกอบไปด้วย:

– แมส เรซ: ยิ่งบ้าบิ่นเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้นในการแข่งสุดอลังการ ที่รวมกีฬาหลากชนิดไว้ด้วยกันกับผู้เล่นกว่า 50 คน* การแข่งใหม่ ๆ จะปรากฏในฉากแบบสุ่มทุกชั่วโมง ดังนั้นผู้เล่นจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมและคอยระวังจุดบอดของตัวเอง, รักษาตำแหน่งและคงความปราดเปรียวเอาไว้เสมอ เพื่อมุ่งหน้าสู่เส้นชัย

– ทริคแบทเทิล: แข่งขันในแบบ 6 ปะทะ 6 แล้วพยายามออกท่าให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้บนโมดูลอันหลากหลายเพื่อยึดพื้นที่แล้วได้แต้ม ทีมที่มีแต้มสูงสุดจะชนะไป

– ฟรี ฟอร์ ออล: ท้าทายคู่แข่งใหม่แล้วแสดงให้เห็นฝีมือของจริงผ่านเพลย์ลิสต์ของอีเวนต์ต่าง ๆ

– เวอร์ซัส โหมด: ผู้เล่นจะได้ร่วมกับเพื่อน ๆ ในสายอาชีพแล้ววัดฝีมือกันว่าใครเจ๋งสุด

เบต้าจะพร้อมให้โหลดล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม โหมดมัลติเพลเยอร์ทุกโหมดและอีเวนต์ของสายอาชีพจะสามารถเล่นได้สูงสุดร่วมกับนักซิ่งอีก 5 ราย และผู้เล่นจะสามารถส่งคำเชิญเล่นเบต้าไปให้เพื่อนได้อีก 2 คนเพื่อซิ่งไปด้วยกัน

พัฒนาโดย Ubisoft Annecy, เกมไรเดอร์ส รีพับลิคจะเชื้อเชิญผู้เล่นให้กระโจนเข้าสู่สนามแข่งแบบโซเชียลที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา ที่ซึ่งทุกคนจะได้สัมผัสกับความตื่นเต้นของกีฬากลางแจ้งในโลกโอเพนเวิลด์อันหนาแน่นไปด้วยผู้คน ผู้เล่นจะสามารถออกตระเวนได้โดยอิสระกับเพื่อนในโอเพนเวิลด์อันกว้างใหญ่และสีสันสดใส และแข่งขันกันเพื่อออกท่าเจ๋ง ๆ ผ่านกีฬาสุดตื่นเต้นมากมาย ไม่ว่าจะปั่นจักรยาน, เล่นสกี, สโนว์บอร์ด, วิงสูทและร็อคเก็ตวิงสูทไปทั่วภูมิประเทศอันชวนตะลึงในสหรัฐอเมริกา ไม่ว่าผู้เล่นจะอยากกินลมชมวิวกับเพื่อนหรือจะบินเดี่ยวเพื่อพิชิตภูเขาและหุบผาต่าง ๆ ก็จะมีกิจกรรมและช่วงเวลาสุดระทึกใจให้คุณไปค้นพบทั้งนั้น ไรเดอร์ส รีพับลิคจะพร้อมให้เล่นในวันที่ 28 ตุลาคมบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X | S, Xbox One, และบน Windows PC เฉพาะบน Epic Games Store และ Ubisoft Store

ผู้เล่นที่ต้องการคอนเทนต์เพิ่มเติมจากไรเดอร์ส รีพับลิคสามารถสั่งจองล่วงหน้าเกมในแบบโกลด์และอัลติเมท เอดิชัน** ได้แล้วตอนนี้:

·โกลด์ เอดิชัน ประกอบไปด้วยตัวเกมหลักและพาสปี 1 ซึ่งจะมีชุดคิทระดับเอ็กโซติคแปดชิ้นให้ผู้เล่นได้ปรับแต่งเกมเพลย์ในรูปแบบของการอัปเกรดอุปกรณ์ตลอดปี และส่วนเสริมบีเอ็มเอ็กซ์ สปอร์ต รวมถึงคอนเทนต์แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่จะเพิ่มเข้ามาหลังวางจำหน่าย ชุดคิทระดับเอ็กโซติคของร็อคเก็ต ไบค์และร็อคเก็ต สกีจะพร้อมให้ใช้ในวันวางจำหน่าย

·อัลติเมท เอดิชัน ประกอบไปด้วยตัวเกมหลักและพาสปี 1 รวมถึงแพ็คเอ็กซ์คลูซีฟสี่แพ็คด้วยกัน: คอสมิค, เรนโบว์, นีออนและสกัลแอนด์สไตล์ ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับตั๋วเฮลิคอปเตอร์ 20 ใบเพื่อขึ้นสู่ยอดเขาโปรดในเกมได้เร็วกว่าอะไรทั้งหมด

ผู้เล่นที่สั่งจองล่วงหน้าไรเดอร์ส รีพับลิคจะได้รับบันนี่แพ็ค** ประกอบไปด้วยชุดกระต่ายสุดน่ารัก หมวกกระต่ายสีน้ำเงินและลายเพนท์สโนว์บอร์ดสีรุ้ง สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับไรเดอร์ส รีพับลิค เบต้า โปรดไปที่ https://ridersrepublic.com/beta

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้