EA ปล่อยหนังสั้น Exodus ของเกม Battlefield 2042 ให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว

2,910 views
Share

EA ออกมาปล่อยคลิป Exodus Short Film ซึ่งเป็นหนังสั้นของเกม Battlefield 2042 ให้เราได้ชมกันแล้วในความละเอียดแบบ 4K โดยเผยให้เห็นตัวละครเก่าจาก Battlefield 4 ด้วย

ในหนังสั้น Exodus เราจะได้เห็นการกลับมาของตัวละคร Kimble “Irish” Graves จากเกม Battlefield 4 ที่รับบทโดย Michael K. Williams ซึ่งจะมาเป็นตัวละคร Specialist ที่ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้ใน Battlefield 2042 และสามารถมองเห็นเรื่องราวต่างๆ ได้ผ่านตัวละครนี้ และเรายังได้เห็นตัวละครฝ่าย No-Pat ซึ่งเป็นคนที่อพยพมาจากประเทศที่ล่มสลายด้วย เท่านั้นยังไม่พอในหนังสั้นนี้เรายังจะได้เห็นตัวละครปริศนา “Oz” ที่เข้ามาบุกจู่โจมเรือรบ Exodus และนำพาตัวละคร “Irish” ไปสู่สงครามครั้งใหญ่ และคงต้องรอดูกันว่าเมื่อตัวละคร Specialist คนอื่นๆ โผล่มาจะทำให้เรารู้เนื้อหาของความขัดแย้งและสงครามใน Battlefield 2042 มากขึ้นหรือไม่

Battlefield 2042 มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 22 ตุลาคม บนเครื่อง PC, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S และ Xbox One หากใครที่สั่งจองล่วงหน้าจะได้รับสกิน Legendary “Irish – Battle Hardened” จากในหนังสั้น รวมถึงมีด Baku ACB-90, ตุ๊กตาไดโนเสาร์ Mr. Chompy ไว้ประดับปืน รวมถึง Old Guard Tag กับภาพพื้นหลังด้วยและยังได้รับสิทธิ์เข้าทดสอบช่วง Beta ที่จะมีขึ้นในวันที่ 4 กันยายนด้วยเช่นกัน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้