Call of Duty: Vanguard เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมวางจำหน่าย 5 พฤศจิกายนนี้

1,345 views
Share

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Activision ได้ออกมาประกาศเตรียมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกม Call of Duty: Vanguard ซึ่งเป็นภาคใหม่ ล่าสุดก็ได้ส่งตัวอย่างคลิป Reveal Trailer ของเกมมาให้สาวกได้เห็นกันแล้ว พร้อมระบุว่าตัวเกมจะพร้อมออกมาวางจำหน่ายให้เล่นกันในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2021

Activision และทีมพัฒนา Sledgehammer Games ได้ประกาศเปิดตัว Call of Duty: Vanguard อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยส่งตัวอย่างของเกมมาให้ดูกันผ่านทางเกม Warzone ซึ่งในตัวอย่างนั้นเราจะได้เห็นบรรยากาศโดยรวมของเกมที่พาเราย้อนกลับไปสู่การรบอันลือลั่นในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยมีภารกิจของตัวละครจากหลายสัญชาติที่รวมกลุ่มกันชื่อว่า Task Force One ก่อนจะกลายเป็นกองกำลังพิเศษ Special Forces ซึ่งภารกิจในแต่ละภูมิภาคนั้นจะประกอบไปด้วย North Africa, Eastern Front, Western Front และ The Pacific แน่นอนว่าในเกมจะมีทั้งโหมดเนื้อเรื่องและ Multiplayer ให้เล่นกันรวมไปถึงโหมด Zombies กับการผสานคอนเท้นต์ร่วมกับ Warzone ด้วย

Call of Duty: Vanguard จะวางจำหน่ายให้เล่นกันบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC ในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ โดยคนที่สั่งซื้อล่วงหน้าจะได้รับสิทธิ์เข้าเล่นช่วง early access ได้ก่อนใครบน PlayStation ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.callofduty.com/vanguard

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam
Street Fighter 6 เตรียมส่งตัวละคร Akuma เข้าร่วมสังเวียน 22 พฤษภาคม 2024
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน