505 Games ประกาศเป็นพาร์ทเนอร์งาน Gamescom 2021 เตรียมส่งเกมไปโชว์เพียบ

2,554 views
Share

Gamescom 2021 งานเกมที่ยิ่งใหญ่อีกหนึ่งงานกำลังจะจัดขึ้นอีกครั้งแล้ว โดยปีนี้ด้วยการระบาดของ COVID-19 ทางผู้จัดเลยสานต่องานในรูปแบบออนไลน์อีกเช่นเคยเป็นปีที่ 2 ติดกันแล้ว โดยมีค่ายเกมสนใจเข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์เพื่อส่งเกมของตัวเองมาโชว์กันเพียบ โดยหนึ่งในนั้นก็คือ 505 Games

505 Games ประกาศเป็นพาร์ทเนอร์งาน Gamescom 2021 พร้อมส่งรายละเอียดการอัพเดทของเกมและข้อมูลใหม่ๆ ของเกมในเครือมาโชว์ให้แฟนๆ ได้เห็นกันในงานนี้ด้วยไม่ว่าจะเป็นเกมแข่งรถ Assetto Corsa: Competizione, เกมแนว world-crafting sandbox อย่าง Grow: Song of the Evertree ที่ตอนนี้ถูกนำขึ้นหน้าร้านค้า Steam ให้แฟนๆ ไปกด Wishlist ไว้ได้แล้ว หรือจะเป็นเกม co-op simulation RPG ที่หลายคนรอเล่นกันอย่าง Re:Legend ที่ค่ายเกมแง้มว่าจะมาโชว์การเล่นในแบบ Multiplayer 4 คน รวมไปถึงเกมใหม่อย่าง Rogue Spirit แนว 3D action rogue-lite slasher ที่กำลังอยู่ในการพัฒนาด้วยซึ่งจะเปิด Steam Early Access ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ส่วนจะมีเกมอื่นอีกหรือไม่ต้องรอติดตามชมกัน

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมจาก 505 Games สามารถติดตามดูได้ที่หน้าเว็บไซต์หลักของ Gamescom 2021 ซึ่งจะเริ่ม Opening Night Live ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคมนี้ และตัวงานจะจัดขึ้นในวันที่ 26-27 สิงหาคม 2021 โดยเข้าไปดูได้ที่ https://www.gamescom.global

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam
Street Fighter 6 เตรียมส่งตัวละคร Akuma เข้าร่วมสังเวียน 22 พฤษภาคม 2024
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน