Horizon Forbidden West ประกาศวางจำหน่าย 18 กุมภาพันธ์ 2022 ลงทั้ง PS4 และ PS5

1,505 views
Share

หลังจากที่ตัวเกมมีการล่าช้าจนต้องเลื่อนกำหนดวันวางจำหน่ายออกมา ในที่สุด Sony PlayStation ก็ได้ออกมาประกาศกำหนดวันวางจำหน่ายของเกม Horizon Forbidden West ให้ได้ทราบกันแล้ว โดยจะวางจำหน่ายวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2022 ซึ่งจะลงให้เล่นกันทั้ง PS4 และ PS5

Horizon Forbidden West ซึ่งเป็นภาคต่อของ Horizon Zero Dawn ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว ซึ่งเราจะได้เล่นกันในต้นปีหน้านั่นเอง โดยภาคนี้การผจญภัยครั้งใหม่ของ Aloy จะยิ่งใหญ่ขึ้น พบเจอกับศัตรูใหม่ๆ Gameplay ที่มีความสามารถและลูกเล่นใหม่ๆ เพิ่มเข้ามา เช่นฉากการดำน้ำและโลกใต้น้ำอันสวยงามตามที่เราได้เห็นกันไปในคลิปตัวอย่าง ทั้งนี้เวอร์ชั่นของ PS5 เองก็จะรองรับฟีเจอร์ของจอย DualSense แบบเต็มประสิทธิภาพ และรีดเร้นความสามารถของ PS5 ออกมาได้อย่างเต็มที่แน่นอน

นอกจากนี้ Horizon Zero Dawn ในภาคแรก ทางสตูดิโอ Guerrilla ผู้พัฒนาได้ทำการปล่อยอัพเดทแพตช์ Enhance Performance Patch ให้ผู้เล่นฟรีแล้ววันนี้ ทำให้ผู้เล่นบนเครื่องเกมคอนโซล PS5 สามารถเพลิดเพลินไปกับอัตราเฟรมเรตที่ลื่นไหลระดับ 60FPS ใครมี PS5 ก็ลองอัพเดทและเข้าไปเล่นกันได้ หรือจะเล่นอีกรอบรอภาคใหม่มาก็ได้เช่นกัน

ที่มา blog.playstation

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม