Square Enix ประกาศเตรียมส่ง BRAVELY DEFAULT II มาให้เล่นบน PC

1,473 views
Share

นับว่าเป็นข่าวดีเลยทีเดียวสำหรับคอเกม PC ที่ชอบเล่นเกมแนว RPG จากฝั่งญี่ปุ่น เพราะล่าสุดมีการประกาศเตรียมนำเกม BRAVELY DEFAULT II มาลงให้เล่นกันบน PC ผ่านร้านค้า Steam ในเดือนกันยายนนี้

Square Enix ออกมาประกาศเตรียมส่งเกม BRAVELY DEFAULT II มาให้เล่นกันบน PC ในวันที่ 3 กันยายนนี้ พร้อมด้วยข้อเสนอพิเศษลด 10% ไปจนถึงวันที่ 14 กันยายน ซึ่งตัวเกมนั้นก่อนหน้านี้มีลงให้กับเครื่อง Nintendo Switch ไปก่อนแล้ว โดยที่หลายคนไม่คาดคิดว่าจะมาลงให้เล่นบน PC ด้วย สำหรับ BRAVELY DEFAULT II เป็นภาคต่อของเกมซีรี่ส์ Bravely ที่คอเกม RPG ให้การตอบรับมาอย่างดี ซึ่งในภาคนี้จะพบกับเนื้อเรื่องใหม่ที่น่าติดตาม และการเล่นที่เป็นระบบเทิร์นเบสอันคุ้นเคย มาพร้อมกับระบบ Brave and Default ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถใช้ท่าต่างๆ พร้อมกันในเทิร์นเดียว หรือสะสม BP เอาไว้สำหรับใช้ท่าในอนาคตได้ ซึ่งลูกเล่นนี้จะทำให้เราต้องใช้ BP อย่างสมดุลและคิดพลิกแพลงในการต่อสู้ได้หลากหลายขึ้น

BRAVELY DEFAULT II วางจำหน่ายให้แฟนๆ ได้กดซื้อล่วงหน้ากันแล้ววันนี้บนร้านค้าของ Steam และเปิดให้เล่นกันในวันที่ 3 กันยายน 2021 หากใครสนใจก็เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้