Watch Dogs: Legion เสนอช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์ 4 – 6 กันยายนนี้

1,278 views
Share

Ubisoft ประกาศว่าเกม Watch Dogs: Legion (วอตช์ ด็อกส์ ลีเจียน) จะพร้อมให้เล่นฟรีตั้งแต่วันที่ 4-6 กันยายนบนนี้บน PlayStation 5, PlayStation 4, Epic Games Store และ Ubisoft Store บน Windows PC โดยผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงแคมเปญแบบเล่นคนเดียวและโหมดออนไลน์ได้

ผู้เล่นใหม่ สามารถโหลดเกมล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน โดยช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์จะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 4 กันยายน – 6 กันยายน 2021

ผู้เล่นที่ต้องการร่วมต่อสู้ไปกับ DedSec ใน Watch Dogs: Legion ต่อไป จะได้รับความคืบหน้าของเกมและเพลิดเพลินกับส่วนลดสำหรับเกมและซีซันพาส โดยสามารถซื้อหาได้ในช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์นี้:

– PC ผ่าน Ubisoft Store และ Epic Games Store: ส่วนลด 60% สำหรับเอดิชั่น – สแตนดาร์ด, ดีลักซ์, โกลด์ และอัลติเมท และส่วนลด 35% สำหรับซีซันพาส
– PlayStation 5 และ PlayStation 4: ลด 57% สำหรับ ดีลักซ์เอดิชั่น และ สำหรับ โกลด์เอดิชั่น

ในวอทช์ ดอกส์: ลีเจียน กรุงลอนดอนกำลังเผชิญหน้ากับการล่มสลาย ท่ามกลางความโกลาหลของลอนดอน บุคคลนิรนามชื่อซีโรเดย์ได้ใส่ความกลุ่มเดดเซค กลุ่มต่อต้านใต้ดิน ว่าเป็นผู้วางระเบิดทั่วกรุงลอนดอน ในภายหลังเหล่าอาชญากรผู้ฉวยโอกาสจากทั่วทุกสารทิศของลอนดอนก็เข้ามาแทนที่รัฐบาลที่พ่ายแพ้ ในฐานะสมาชิกของเดดเซค ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับเหล่าอาชญากรผู้ฉวยโอกาส ในวอทช์ ดอกส์: ลีเจียน; คนซาดิสต์, นักรบรับจ้าง, อาชญากรไซเบอร์, และอื่น ๆ อีกมากมาย; พวกเขาจะต้องเตรียมตัวรับกับสถานการณ์ที่หลากหลาย ผู้เล่นต้องเกณฑ์สมาชิกกลุ่มต่อต้านเดดเซค เพื่อต่อสู้กับอาชญากรผู้ฉวยโอกาส ปลดปล่อยลอนดอนและค้นหาตัวตนที่แท้จริงของซีโรเดย์

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดอื่นๆ ของ Watch Dogs: Legion สามารถติดตามได้ที่ watchdogs.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น