Anno 1800 ส่ง DLC ใหม่ The High Life พร้อมให้เล่นแล้วตอนนี้

1,503 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า The High Life (เดอะ ไฮ ไลฟ์) ซึ่งเป็น DLC สุดท้ายของฤดูกาลที่สามของ Anno 1800 พร้อมให้เล่นแล้วตอนนี้ โดยใน The High Life ผู้เล่นสามารถเข้าถึงระดับความสูงใหม่ ๆ ของตัวอาคาร และสร้างตึกระฟ้าที่สูงตระหง่านควบคู่ไปกับอาคารแบบใหม่ โรงงานอุตสาหกรรม อนุสาวรีย์ใหม่ และอื่น ๆ อีกมากมาย

จำนวนประชากรที่เพิ่มขึ้น ย่อมต้องการที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้น และไม่มีวิธีใดที่จะดีไปกว่าการเพิ่มพื้นที่ในเมืองของคุณด้วยการสร้างตึกสูงระฟ้า ตึกระฟ้าของ High Life มีให้สำหรับพลเมืองนักลงทุนและวิศวกร และสามารถอัปเกรดได้ถึงห้าระดับ (หรือสามระดับสำหรับวิศวกร) โดยแต่ละระดับจะเพิ่มความสูง จำนวนประชากรสูงสุด และจำนวนการอยู่อาศัย

ผู้เล่นสามารถปรับปรุงต่อเติมได้เป็นครั้งแรกใน Anno 1800 โดยใช้ประโยชน์จากระบบโมดูลาร์ที่มีการผสมผสานมากมายเพื่อปรับแต่งสิ่งปลูกสร้าง และ The High Life ยังแนะนำอนุสาวรีย์ใหม่ขนาดมหึมา The Skyline Tower ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากตึกระฟ้าที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตึกระฟ้าสามารถพบได้ใน บล็อกของทีมพัฒนา

ขณะสร้างและอัปเกรดตึกระฟ้า ผู้เล่นต้องคำนึงถึงเอฟเฟกต์พาโนรามา (Panorama Effect) ซึ่งช่วยเพิ่มจำนวนผู้อยู่อาศัยสูงสุดของอาคาร ลดค่าบำรุงรักษา และให้โบนัสผู้อยู่อาศัย ตราบใดที่ตึกระฟ้าที่เป็นปัญหาไม่ได้ล้อมรอบด้วยตึกระฟ้าอื่น ๆ ที่มีความสูงเท่ากันหรือสูงกว่า นอกจากนี้ จะมีการอัปเดตเกมฟรีควบคู่ไปกับ The High Life ที่เน้นไปที่การปรับปรุงคุณภาพชีวิต หน้าจอคะแนนแบบใหม่ และเครื่องมือหลายแบบเพื่อวางแผนเมืองได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

สำหรับตัวเกมหลัก Anno 1800 จะเปิดให้เล่นฟรีตั้งแต่เวลา 23.00 น. ของวันที่ 31 สิงหาคม ถึง 03.00 น. ของวันที่ 7 กันยายน โดย Anno 1800 สามารถซื้อหาได้ที่ Ubisoft Connect และ Epic Games Store สำหรับ Windows PC นั้น The High Life สามารถซื้อได้ในราคา 240 บาทหรือเป็นส่วนหนึ่งของ พาสซีซัน 3 ในราคา 520 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Anno สามารถติดตามได้ที่: annogame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น