Tom Clancy’s Rainbow Six Siege ส่งอัพเดตใหม่ Crystal Guard พร้อมให้ลุยแล้ววันนี้

2,281 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า Crystal Guard (คริสตัล การ์ด) คอนเทนต์ซีซันที่สามของ Tom Clancy’s Rainbow Six Siege (เรนโบว์ ซิกซ์ ซีจ) ปี 6 พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation 4, PlayStation 5, เครื่องเล่นเกมตระกูล Xbox One, Xbox Series X | S และ Windows PC โดยฤดูกาลใหม่นี้นำเสนอนวัตกรรมด้วยการเพิ่ม Osa เจ้าหน้าที่ชาวโครเอเชีย และการปรับปรุงแผนที่ ธนาคาร, ชายฝั่ง และ คลับเฮาส์ นอกจากนี้ผู้เล่นจะสามารถเล่น Rainbow Six Siege และ Crystal Guard ได้ฟรีตั้งแต่วันที่ 9 ถึง 13 กันยายนนี้ด้วย

ใน Crystal Guard ผู้เล่นจะได้พบกับฝ่ายบุกใหม่เอี่ยม: Osa ที่ติดตั้งโล่ Talon-8 ซึ่งเป็นโล่โปร่งใสที่ปรับใช้ได้หลายวิธี ซึ่งเธอสามารถพกติดตัวได้ Osa ติดอาวุธด้วย 556xi หรือ PDW9 เป็นอาวุธหลัก และ PMM เป็นอาวุธรอง นอกจากโอเปอเรเตอร์ใหม่แล้ว ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงแผนที่ที่ปรับปรุงใหม่ ทั้ง ชายฝั่ง, ธนาคาร และคลับเฮาส์ แผนที่เหล่านี้มีการดัดแปลงบางอย่างเป็นหน้าต่างปิด ช่องทางเดินใหม่ ชิ้นส่วนที่ทำลายได้ ตำแหน่งวางระเบิด และอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงเจ้าหน้าที่ต่อไปนี้: Finka, Sledge, Glaz, Iana, Twitch, IQ, Mute และ Fuze ท่ามกลางการอัปเดตอื่น ๆ อีกหลายรายการ

นอกจากนี้ Tom Clancy’s Rainbow Six Siege จะพร้อมให้เล่นฟรีตั้งแต่วันที่ 9 ถึง 13 กันยายน บน Playstation 4, Playstation 5, Xbox One, Xbox Series X | S และ Windows PC ผ่าน Epic Games และ Ubisoft Connect ผู้เล่นจะได้รับประโยชน์จากส่วนลดสูงสุดถึง 80% ในช่วงเวลานี้ ขึ้นอยู่กับแพลตฟอร์มและเวอร์ชันของเกม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่: rainbow6.com/freeweekend

ปี 6 ซีซัน 3 มาพร้อมกับแบทเทิลพาสใหม่ล่าสุด ซึ่งรวมถึง 100 ระดับและ 133 รางวัล สามารถใช้ได้จนถึงวันที่ 23 พฤศจิกายน โดยแบทเทิลพาสนำเสนอรางวัลใหม่: แบทเทิลพอยต์ บูสเตอร์ ซึ่งเป็นยุทธปัจจัยที่ช่วยเพิ่มการรับ แบทเทิลพอยต์ (Battle Point) 20% เมื่อใช้เมื่อใดก็ได้ แบทเทิลพาสประกอบด้วยแทร็คฟรี และแทร็คพรีเมียมในราคา 1200 R6 เครดิต เจ้าของพรีเมียม แบทเทิลพาส สามารถเล่น Osa ได้ทันทีและคืบหน้าเร็วขึ้น ในขณะที่ผู้เล่นคนอื่นสามารถปลดล็อคเธอด้วย Renown หรือเครดิต R6 เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน ทั้งนี้ คอนเทนต์ตามฤดูกาลใหม่รวมถึงการรีเวิร์คแผนที่และการอัปเดตเจ้าหน้าที่พร้อมให้ใช้งานฟรีและสำหรับผู้เล่นทุกคนแล้ว

การอัปเดตเพิ่มเติมที่มาพร้อมกับ Crystal Guard ได้แก่:

– การปรับแต่งระดับอีลิตเฉพาะบุคคล
– HP แทนที่เกราะแล้ว
– อัปเดตสำหรับ Finka, Sledge, Glaz, Iana, Twitch, IQ, Mute และ Fuze
– ลดราคาสำหรับเจ้าหน้าที่ Maverick, Clash, Amaru, Goyo และ Zero
– สกินอาวุธตามฤดูกาล

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tom Clancy’s Rainbow Six Siege ติดตามได้ที่: https://rainbow6.ubisoft.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น