อัพเดทครั้งยิ่งใหญ่! Fantasy War Tactics แนววางแผน พร้อมเปิดเวอร์ชั่นภาษาไทย

1,812 views
Share

FWT-650…….บริษัท NEXON Korea จำกัด (Nexon) บริษัทเกมออนไลน์และมือถืออันดับหนึ่งของเกาหลี ซึ่งได้ทำการอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ให้กับเกมวางแผนแฟนตาซีอาร์พีจี (SRPG) สไตล์อนิเมะอันโด่งดัง  Fantasy War Tactics ที่เปิดให้บริการในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก รวมทั้งอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเซีย บนแพลตฟอร์ม Android และ iOS โดยแพทช์ล่าสุดจะเป็นการเปิดตัวภาษาไทยครั้งแรกในตัวเกม พร้อมทั้งการอัพเดทอื่นๆ อีกมากมาย

ผู้เล่นจะผจญภัยในโลกแนวเทิร์นเบสของ Fantasy War Tactics โดยรับบทเป็นนักเวทย์ผู้ทะเยอทะยานที่มีเป้าหมายที่จะครอบครองโลก ด้วยการใช้ทักษะของฮีโร่ ภูมิประเทศ กลยุทธ์ในการเคลื่อนที่ และเพื่อนๆ เพื่อช่วยรบในสงครามการครองโลก โดยอัพเดทล่าสุดคือ ดาร์คฟอเทรส (Dark Fortress) และ อุปกรณ์เหนือธรรมชาติ (Equipment Transcendence) ซึ่งมาพร้อมกับเรื่องราวใหม่ล่าสุดพร้อมฮีโร่ใหม่ วัลคีรี่ (Valkyrie) และบอสดันเจี้ยนใหม่ที่ท้าทาย

รายละเอียดอัพเดท ‘ดาร์คฟอเทรส’
อัพเดทกิลด์เรด ‘ดาร์คฟอเทรส’ แผนที่ดันเจี้ยนใหม่ 7 แผนที่ พร้อมต่อสู้กับบอสที่ไม่ซ้ำกันตลอด 7 วัน หาพันธมิตร 5 คนพร้อมทั้งทหารรับจ้างกิลด์สำหรับการผจญภัยและรับรางวัลจัดอันดับกิลด์

ฮีโร่ใหม่: วัลคีรี่
ผู้เล่นยังสามารถได้รับวัลคีรี่ได้โดยตรงจากฉากสุดท้ายในขณะเข้าร่วมกิลด์เรด ซื้อเศษยีนของวัลคีรี่ (Valkyrie’s gene fragments) ได้ที่กิลด์ช้อป (Guild Shop)

New Hero Valkyrie

ติดตั้งโซลเกียร์ (Soul Gear) รูปแบบใหม่ที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น รับรางวัลกิลด์เรดขั้นสูงสุด – โซลเกียร์ สองชิ้น: อาวุธและปีกเพื่อเพิ่มคุณสมบัติและปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ของตัวละคร กิจกรรมภายในเกมภายในเดือนมิถุนายนนี้โหมดโนเบลส (Noblesse) จะกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับฮีโร่ใหม่โนเบลส ‘ไรเซล’ พบกับชุดและไอเทมเซ็ตโนเบลส (Noblesse) ได้ที่อีเว้นท์ช้อป (Event Shop)

ระบบอุปกรณ์เหนือธรรมชาติ (Equipment Transcendence): อัพเกรดการตีบวกให้มากกว่า +10 โดยสังเคราะห์อุปกรณ์ในตำนานประเภทเดียวกัน อุปกรณ์แพลตินัมหรือสูงกว่าสามารถอัพเกรดได้ถึง +12 สำหรับแพลตินัม และ +13 สำหรับไอเทมเซ็ต เพื่อเป็นการต้อนรับการอัพเดทนี้ จะมีการแจกอุปกรณ์เหนือธรรมชาติ 5 ชิ้นฟรีทุกวัน

Fantasy War Tactics ประกอบด้วยแผนที่ที่กว้างใหญ่ มากกว่า 180 ดันเจี้ยน และ 12 ภูมิภาคที่แตกต่างกันไป ทำให้ผู้เล่นสามารถสำรวจและวางแผนการเพื่อรับมือการท้าทายต่างๆในโลกแฟนตาซี ตัวเกมยังมีระบบต่อสู้ระหว่างผู้เล่น PvP เพื่อสนับสนุนสังคมในเกมและทำให้สามารถเล่นกับเพื่อนได้ตลอดเวลา

สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีจากทั้ง Google Play และ iOS App Store

biggoogleplay……….app store

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่: https://www.facebook.com/notes/fantasy-war-tactics

Facebook : https://www.facebook.com/Fwar.tha

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!