The Crew 2 ซีซัน 3 ตอนที่ 2 US Speed Tour West พร้อมให้เล่นวันนี้

1,402 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า The Crew 2 ซีซัน 3 ตอนที่ 2: US Speed Tour West การอัปเดตล่าสุดที่มาถึงของเกมมอเตอร์สปอร์ตโอเพ่นเวิลด์พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้บน Xbox One, Xbox Series X | S, PlayStation 4, PlayStation 5, Epic Games Store และ Ubisoft Store บน Windows PC

หลังจากสำรวจชายฝั่งตะวันออกของสหรัฐอเมริกาแล้ว US Speed ​​Tour จะย้ายไปสำรวจชายฝั่งตะวันตกในตอนใหม่ของ The Crew 2 ผู้เล่นจะมีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันที่ท้าทายที่สุดเท่าที่เคยมีมาโดย Motorflix ซีซัน 3 ตอนที่ 2: US Speed ​​Tour West จะผลักดันให้ผู้เล่นท้าทายตัวเอง ขับขี่รถใหม่เอี่ยม และชนะการแข่งขันด้วยการแข่งรถไปตามสถานที่ที่โดดเด่นที่สุดบนชายฝั่งตะวันตก ในแต่ละสัปดาห์ ผู้เล่นจะได้พบกับการแข่งขันบนเวทีใหม่จากเมืองหนึ่งไปยังอีกเมืองหนึ่ง และกิจกรรมแข่งกับเวลาแบบพิเศษที่เกิดขึ้นตลอดทาง

เพื่อขยายรายการยานพาหนะ The Crew 2 ยังต้อนรับยานยนต์แบรนด์ใหม่พิเศษในนามของ “ผู้สร้าง” ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยมีเป้าหมายในการเพิ่มยานพาหนะใหม่ในแต่ละฤดูกาล ซึ่งทั้งหมดสร้างโดยศิลปินและนักออกแบบสามมิติ ซึ่งในซีซันที่ 3 นี้ The Crew 2 ได้ร่วมมือกับ Yasiddesign ซึ่งจินตนาการถึงการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างรถ Alpha Grand Prix และรถแทร็กเตอร์

ซีซัน 3 ตอน 2: US Speed ​​Tour West จะมาพร้อมกับมอเตอร์พาสใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นระบบรางวัลแบบหลายระดับที่เป็นตัวเลือกซึ่งให้รางวัลทั้งแบบฟรีและแบบพรีเมียม รวมถึงยานพาหนะอย่าง Yasiddesign x American Petrol Ed (Alpha Grand Prix), Mazda MX-5 Miata NA Spearhog Ed. (Rally Raid) และ Lancia Delta S4 Hoodlum Racing Crew Ed (แรลลี่ครอส)

นอกเหนือจากมอเตอร์พาสแล้ว ซีซัน 3 ตอน 2: US Speed ​​Tour West จะยังคงดรอปรถฟรีทุกเดือนต่อไป เพื่อให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินและทดลองขับยานพาหนะใหม่ ๆ รวมถึง Chevrolet Corvette C3 Touring Car Ed (Touring Car) ในวันที่ 8 กันยายน หรือ XtremAir XA42 (Air Race) ในวันที่ 22 กันยายน ผู้เล่นสามารถคาดหวังการเพิ่มยานพาหนะเพิ่มเติมในช่วง Episode ควบคู่ไปกับรายการอุปกรณ์ตกแต่งใหม่ ๆ รวมถึงหลังคารถใหม่ เช่นเดียวกับชุดอวาตาร์ ควัน ยางรถ Underglows และสีหน้าต่าง

สำหรับข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Crew 2 สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ thecrewgame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam
Street Fighter 6 เตรียมส่งตัวละคร Akuma เข้าร่วมสังเวียน 22 พฤษภาคม 2024
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน