LINE บราวน์ฟาร์ม ครั้งแรกของเกมฟาร์มบนมือถือจาก LINE GAME เตรียมสร้างฟาร์มในฝันของคุณพร้อมหมีบราวน์และผองเพื่อน เร็วๆนี้

4,045 views
Share

LINE บราวน์ฟาร์ม 1

วันที่ 8 มิถุนายน 2559  LINE GAME เตรียมเปิดเกม “LINE บราวน์ฟาร์ม” เกมแนวฟาร์มมิ่งบนมือถือเกมแรกจาก LINE อย่างเต็มรูปแบบเร็วๆ นี้ และเพื่อเรียกน้ำย่อยก่อนชิมลางของจริง LINE บราวน์ฟาร์ม เปิดให้ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมเด็ด สมาชิกฟาร์มสุดแบ๊ว “บราวน์กระต่าย” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 22 มิถุนายน 2559 พร้อมโชค 2 ชั้น! หากยอดลงทะเบียนเกิน 2 แสนคน ทุกคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไปเลย ไอเทมตกแต่งฟาร์มสุดน่ารัก “ลูกโป่งบราวน์” และ LINE พอยท์กันไปฟรีๆ!

LINE บราวน์ฟาร์ม 2วิดีโอตัวอย่างเกม LINE บราวน์ฟาร์ม

“LINE บราวน์ฟาร์ม” เป็นเกมทำฟาร์มในแบบฉบับของ LINE ที่ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการสร้างและพัฒนาฟาร์มที่รายล้อมไปด้วยเหล่าคาแรคเตอร์ LINE สุดน่ารัก นำโดยพี่หมีบราวน์ที่จะเป็นตัวเอกในเกม ให้คุณเพลิดเพลินไปกับการปรับแต่ง ขยายพื้นที่ สร้างอาคาร ร้านค้าต่างๆ รวมถึงเพิ่มสมาชิกในฟาร์ม โดยอาศัยเหรียญที่ได้จากการขายผักผลไม้และผลผลิตจากสัตว์ในฟาร์ม เช่น ไข่ไก่ หรือนม เป็นไอเทมหลักในการพัฒนานั่นเอง

รางวัล Share Eventบราวน์กระต่าย

นอกจากจะมีระบบการใช้เหรียญแล้ว LINE บราวน์ฟาร์ม มีระบบสะสมค่าประสบการณ์ เพื่อปลดล็อคขยายที่ดินสำหรับทำสวน เลี้ยงสัตว์ เพิ่มประชากรในฟาร์ม รวมถึงเพิ่มสิ่งก่อสร้างให้มีหลากหลายยิ่งขึ้น เช่น ร้านกาแฟ ร้านแฮมเบอร์เกอร์ เหมืองแร่ เป็นต้น โดยผู้เล่นจะได้รับทั้งเหรียญและค่าประสบการณ์จากการขายผลผลิตที่เก็บเกี่ยวมาให้กับผู้เล่นคนอื่นๆ รวมถึงขายให้กับพ่อค้าแม่ค้าเหล่าคาแรคเตอร์ LINE เช่น มูน เจสซิก้าและโคนี่ ที่จะแวะเวียนมาคอยรอรับสินค้าถึงหน้าฟาร์มของคุณเลยทีเดียว

LINE บราวน์ฟาร์ม 3

เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อม “LINE บราวน์ฟาร์ม” มีกิจกรรมพิเศษ “ยิ่งแชร์ บราวน์ยิ่งแจก” นอกจากผู้ลงทะเบียนทุกคนจะได้รับ “ลูกโป่งบราวน์” เมื่อมียอดลงทะเบียนเกิน 2 แสนคนแล้ว เพียงคุณแชร์ออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE บราวน์ฟาร์มให้เพื่อนใน LINE ของคุณมาแอดตาม (กดปุ่มแชร์จากหน้าออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE บราวน์ฟาร์ม เท่านั้น) คุณก็จะได้รับของรางวัลเป็นไอเทมในเกมตามมาอีกเพียบดังนี้
⦁ แชร์ให้เพื่อน 5 คน: รับฟรี ขวาน 10 อัน & อีเตอร์ 10 อัน
⦁ แชร์ให้เพื่อน 10 คน: รับฟรี 50 เพชร
⦁ แชร์ให้เพื่อน 20 คน: รับฟรี ตั๋ว Gacha บราวน์น้อยพิเศษ 1 ใบ
⦁ แชร์ให้เพื่อน 50 คน: รับฟรี ลูกโป่งโคนี่
** บราวน์กระต่าย ลูกโป่งบราวน์ และลูกโป่งโคนี่เป็นไอเทมพิเศษสำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น **

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์สำหรับลงทะเบียนล่วงหน้า: https://brownfarm.game.line.me/th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !