โซลลิงเกอร์ใหม่สุดแกร่ง 3 ตัว เปิดตัวแล้ววันนี้ใน A3: STILL ALIVE

2,100 views
Share

พบ 3 โซลลิงเกอร์ใหม่, ดันเจี้ยน และขยายโหมดภายในเกม, บอสอัปเกรด และสนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรมความสนุกที่ผู้เล่นทุกคนไม่ควรพลาด!

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (1 ตุลาคม 2564) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ในสุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG อย่าง A3: STILL ALIVE  โลกแห่งความมืดมนที่สวยงาม ซึ่งเปิดให้ดาวน์โหลดทั้งทาง App Store, Google Play, และสำหรับ Windows PC โดยในการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้พิทักษ์ทุกท่านจะได้พบกับ

 

นำเสนอโซลลิงเกอร์ใหม่สุดแกร่ง 3 ตัว พร้อมรับความท้าทายใหม่ๆ ซึ่งรวมไปถึง บอสดันเจี้ยนที่ได้รับการอัปเกรด และสนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรมภายในเกมที่มาเป็นชุดแบบจัดเต็ม ซึ่งผู้เล่นสามารถรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายเมื่อเสร็จสิ้นกิจกรรม นอกจากนี้ยังมีการขยายโหมดต่างๆ ในเกมอีกมากมายอีกด้วย

 

การอัปเดตครั้งนี้นั้นได้มีการเพิ่มโซลลิงเกอร์ใหม่สุดแกร่ง 3 ตัว ได้แก่ ประเภทสนับสนุน: เลน่า, ประเภทป้องกัน: ธาลลัส, ประเภทโจมตี: เฮอร์ดีส เข้าร่วมสงครามการต่อสู้แล้ววันนี้

 

– หัวหน้าคณะอัศวินศักดิ์สิทธิ์แห่งเกียรติภูมิ ‘เลน่า’

  • โซลลิงเกอร์ประเภทสนับสนุน ที่มาพร้อมกับความเก่งรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการยิง, เจาะทะลุ, และหลบเลี่ยง รวมไปถึงบัฟสุดแกร่งและสกิลอัลติเมทฟื้นฟูความเสียหาย
  • https://youtu.be/6uOhn4LHE90

– ผู้ปกป้องรูน ‘ธาลลัส’

  • โซลลิงเกอร์ประเภทป้องกันสุดพิเศษ ที่จะช่วยเพิ่มกำลังและพลังป้องกันของพันธมิตรให้สูงขึ้น สามารถสร้างความเสียหายให้กับเหล่าศัตรู พร้อมทั้งลดความเร็วเคลื่อนที่ของศัตรูในสมรภูมิรบอีกด้วย!
  • https://youtu.be/HPLRLqOR_Z4

– ราชินีอมตะ ผู้แข็งแกร่ง ‘เฮอร์ดีส’

  • โซลลิงเกอร์ประเภทโจมตี ซึ่งสามารถสร้างความเสียหายพลังโจมตีโซลลิงเกอร์ให้แก่ศัตรู และลดคูลดาวน์สกิลแอคทีฟ
  • https://youtu.be/1FbFlsHpv1c

 

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการเพิ่มจำนวนสูงสุดที่สามารถจัดวางโซลลิงเกอร์เทพเจ้าได้ จากเดิม 3 คน เป็น 5 คน

 

สนุกสนานไปกับระบบบอสดันเจี้ยนที่ได้รับการอัปเกรด ซึ่งบอสที่ปรากฏในพื้นที่ขัดแย้งภายในดันเจี้ยนนั้นจะกลับมาทดสอบผู้เล่นอีกครั้งด้วยเวอร์ชั่นที่ทรงพลังยิ่งกว่าเดิม บอสไคเดสที่เสื่อมทรามสามารถพบได้ที่พำนักของผู้วายชนม์ B5 ในขณะที่บอสหัวหน้ากองโจรคาโพร่าที่ได้รับการอัปเกรดซึ่งสามารถพบได้ใน ดันเจี้ยนฐานทัพกิลด์ที่ถูกทิ้งร้าง

การอัปเดตอื่นๆ ใน A3: STILL ALIVE ครั้งนี้นั้นจะมีอะไรรออยู่บ้างนั้นไปดูกัน!:

 

  • ประภาคารทมิฬ ขยายจำนวนชั้นสูงสุดเป็น 108 ชั้น ส่วนเลเวลสูงสุดของเขตศักดิ์สิทธิ์ขยายเป็นเลเวล 100
  • ดันเจี้ยนกิจกรรมปาร์ตี้ป่าโพคุ กลับมามอบความสนุกอีกครั้ง
  • กิจกรรมภายในเกม
  • จุดแลกเปลี่ยนการันตีเกียรติภูมิอมตะ (เริ่มวันที่ 30 กันยายน – 21 ตุลาคม) โดยการสุ่มโซลลิงเกอร์ด้วย กล่องพิคอัปเกียรติภูมิอมตะ 1+1 และผู้เล่นสามารถได้รับตั๋วแลกเปลี่ยนการันตีเกียรติภูมิอมตะ x 10 ซึ่งสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นหลากหลายของรางวัลสุดพิเศษ ซึ่งรวมไปถึง กล่องอัญเชิญอุปกรณ์โซลลิงเกอร์ได้อีกด้วย
  • พาสมิชชัน 7 วันอมตะ (เริ่มวันที่ 30 กันยายน – 21 ตุลาคม)
  • ผู้พิทักษ์สามารถได้รับโซลสตาร์พิคอัปอมตะ x 3 ซึ่งมอบโอกาสในการได้รับโซลลิงเกอร์ระดับตำนานใหม่ทั้ง 3 ตัว, โซลสตาร์ EXP x 2 , โกลด์, และ ขนนกแห่งการพิทักษ์ ซึ่งจะแจกในระยะเวลา 7 วัน
  • เมื่อซื้อบัตรผ่านกิจกรรมจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง โซลสตาร์พิคอัปอมตะ x 8, ตั๋วแลกเปลี่ยนการันตีเกียรติภูมิอมตะ x 10, และ ไดอา ในช่วงระยะเวลากิจกรรม
  • จุดแลกเปลี่ยนบอสไดอา (เริ่มวันที่ 30 กันยายน – 21 ตุลาคม) – ผู้เล่นจะได้รับไอเทมที่สามารถแลกเปลี่ยนได้ ซึ่งรวมไปถึง ชิ้นส่วนไดอา และ ชิ้นส่วนบลูไดอา ซึ่งสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นบลูไดอา และ ไดอาได้ ขึ้นอยู่กับการมีส่วนร่วมของแต่ละคนในการร่วมต่อสู้กับบอสดันเจี้ยนที่ได้รับการอัปเกรด
  • ปีนประภาคารทมิฬ! (เริ่มวันที่ 30 กันยายน – 21 ตุลาคม) – นอกจากนี้ยังมีรางวัลเพิ่มเติม ซึ่งรวมไปถึง โซลสตาร์พิคอัปอมตะซึ่งเพิ่มโอกาสในการรวบรวมโซลลิงเกอร์ใหม่ได้ และยังมีขนนกแห่งการพิทักษ์ ซึ่งช่วยทำให้สามารถเคลียร์ภารกิจประภาคารทมิฬได้อีกด้วย

โลกแห่งความหฤโหดที่เต็มไปด้วยดาบและเวทมนตร์ใน A3: STILL ALIVE  ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือนี้นั้นจะเป็นการผสมผสานระหว่างโลกสุดกว้างใหญ่และเต็มไปด้วยชีวิตชีวาเข้าด้วยกันกับแนวเกม RPG แบบโอเพนเวิลด์ ด้วยการต่อสู้สุดมันส์และหฤโหดใน ‘แบทเทิลรอยัล’ ที่ผู้เล่นจะต้องระวังเป็นพิเศษใน การต่อสู้ระหว่างผู้เล่น (PvP) เปิดตลอดไม่กำหนดช่วงเวลา ขณะที่พวกเขาต่อสู้กับศัตรู และพิสูจน์ความกล้าหาญของพวกเขาได้ด้วย การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น (PvP) และผู้เล่นกับคนหมู่มาก(PvE) เพื่อให้ผู้เล่นในผจญภัยสุดมันส์ไปกับโลกแห่งการต่อสู้สุดดุเดือด  ใน  A3: STILL ALIVE  นั้นได้มีการแสดงภาพอย่างสวยงามและคมชัดสมจริงด้วยกราฟิก 3D คุณภาพสูงระดับเกมคอนโซล ที่ถูก ปรับแต่งให้มีชีวิตชีวาสมจริงขึ้นด้วย Unity Engine

 

A3: STILL ALIVE เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้ทั้งทาง App Store (การกดซื้อภายในแอพ : In – app purchases) และ Google Play ใน 172 ประเทศทั่วโลก

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ A3: STILL ALIVE ได้ทางเว็บไซต์ทางการและทางฟอรั่ม รวมไปถึงติดตามอัปเดตข้อมูล และกิจกรรมดีๆ ได้ทาง  Facebook และ YouTube.

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!