รับฟังจิตวิญญาณของ YARA ในซาวด์แทร็คประกอบเกม FAR CRY 6 พร้อมวางจำหน่ายให้ไปฟังกันแล้ว

1,775 views
Share

Ubisoft ประกาศว่าเพลงประกอบเกม Far Cry 6 พร้อมให้รับฟังแล้วทั่วโลกบนแพลตฟอร์มการสตรีมเพลงและดาวน์โหลดชื่อดังทั้งหลาย ผลงานเพลงชิ้นนี้ประพันธ์โดย Pedro Bromfman (เปโดร บรอมฟ์แมน) เจ้าของผลงานชื่อดังจากซีรีส์ Narcos และภาพยนตร์ Robocop ที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย ซาวด์แทร็คดังกล่าวจะช่วยสร้างชีวิตชีวาให้แก่สวรรค์เขตร้อนของ Far Cry 6 ด้วย 21 เพลงที่บรรจุในอัลบั้ม

ด้วยแรงบันดาลใจจากสไตล์ดนตรีที่หลากหลายและวัฒนธรรมละติน Yara (ยารา) เป็นเกาะที่ถูกแช่แข็งหยุดพัฒนา ใจกลางทะเลแคริบเบียนที่ซึ่งผู้ฟังจะได้สัมผัสกับท่วงทำนองแบบไดนามิกที่กำหนดโทนของเกมและภูมิภาคที่แตกต่างกัน โดยภาคตะวันตกเต็มไปด้วยท่วงทำนองอะคูสติก ในขณะที่ภาคกลางมีการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของดนตรีในเมืองและองค์ประกอบฮิปฮอป และภาคตะวันออกมีสุ้มเสียงแห่งอุตสาหกรรมหนัก.

“อัลบั้มนี้มีพื้นฐานมาจากเพลงประกอบที่ทันสมัยมาก อัดแน่นไปด้วยเสียงอันเขียวชอุ่ม การขับเคลื่อนด้วยเพอร์คัชชัน เครื่องดนตรีออร์แกนิกแปรรูป และซินธิไซเซอร์มากมาย เราพยายามดึงเอาจิตวิญญาณของยาราและตัวละครต่าง ๆ มาใช้ โดยเน้นที่ดนตรีอเมริกาใต้และแคริบเบียนดั้งเดิม ในขณะที่มีการทดลองกับเสียง องค์ประกอบ และเทคนิคร่วมสมัยได้อย่างอิสระโดยหวังว่าจะสร้างสรรค์สิ่งที่แปลกใหม่และไม่เหมือนใคร” Bromfman กล่าว

พร้อมนำเสนอ Libertad ซึ่งเป็นเพลงธีมสำหรับการปฏิวัติของ Yara ผู้เล่นจะรู้สึกถึงชีพจรของการปฏิวัติตลอดทั้งซาวด์แทร็คอัลบั้มนี้ ตั้งแต่ El Presidente ไปจนถึงเพลงสุดท้าย Antón

นำทีมพัฒนาโดย Ubisoft Toronto เกม Far Cry 6 จะวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 7 ตุลาคม 2564 บน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation®5, PlayStation®4 และสำหรับ Windows PC เฉพาะบนทั้ง Epic Games Store และ Ubisoft Store

หากต้องการฟังเพลงประกอบเกมอย่างเป็นทางการของ Far Cry 6 โปรดไปที่: https://ubisoftmusic.lnk.to/FarCry6_OGS

หากต้องการสมัครรับเพลย์ลิสต์อย่างเป็นทางการของ Far Cry 6 โปรดไปที่:
https://ubisoftmusic.lnk.to/FarCry_Playlists

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fera: The Sundered ประกาศเพิ่มเวอร์ชั่น PS5 และ Xbox Series
Sony ถอยแล้ว ไม่บังคับผู้เล่น HELLDIVERS 2 เชื่อมบัญชี Steam กับ PSN
Cozy Caravan เปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 16 พฤษภาคม
Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie