Blue Archive เกมสไตล์อนิเมะสุดน่ารัก  เตรียมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า 14 ตุลาคมนี้! 

1,623 views
Share

หลังจากที่เปิดทวิตเตอร์ทางการในเดือนสิงหาคม และได้มีการสื่อสารเกี่ยวกับข้อมูลเกมมาอย่างต่อเนื่อง ทาง Nexon ได้ประกาศวันเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการเพื่อเตรียมลุยเปิดให้บริการเกม Blue Archive ทั้งในประเทศเกาหลีและเซิร์ฟเวอร์โกลบอลแล้วในไตรมาส 4 ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้เล่นเป็นอย่างมาก

 

Blue Archive เป็นเกมมือถือสไตล์ Anime Collective RPG ที่พัฒนาโดย NAT GAMES ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Nexon ตัวเกมเต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าตื่นเต้น ชวนให้ติดตามของเหล่านักเรียนจากชมรมต่าง ๆ ของแต่ละโรงเรียน

 

ในเว็บไซต์ของทางเกาหลีได้มีการเผยข้อความ “2021.10.14 coming soon” ขึ้นเพื่อเป็นการประกาศถึงกำหนดการลงทะเบียนล่วงหน้าและสื่อเป็นนัยถึงการเปิดให้บริการเกมที่ใกล้เข้ามา  อีกทั้งยังได้มีการเผยข้อความเดียวกันในเว็บไซต์ทางการของเซิร์ฟเวอร์โกลบอลอีกด้วย

 

ขณะเดียวกันในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทาง Nexon ได้ดำเนินการเปิดเว็บไซต์ตัวอย่างของ Blue Archive และได้นำฟังก์ชั่นระบบแช็ตสุดพิเศษของเกมอย่าง “Momo Talk” มาให้ได้ลองสัมผัสประสบการณ์การสร้างสายสัมพันธ์ระหว่างตัวผู้เล่นที่จะรับบทเป็นคุณครู กับเหล่าตัวละครนักเรียนหญิง นอกจากนี้จะมีการเปิดเผยข้อมูลเกม คอนเซ็ปต์เกม รวมถึงการแนะนำตัวละครต่างๆ ผ่านทางบัญชี ทวิตเตอร์ Blue Archive อย่างต่อเนื่องอีกด้วย

 

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับการลงทะเบียนล่วงหน้าของเกม Blue Archive สามารถติดตามและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์ตัวอย่างของเกม

 

เว็บไซต์ตัวอย่าง Blue Archive : https://bluearchive.nexon.com/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม