Real Yulgang Mobile เรียนรู้การอัพเกรด เพิ่มระดับ เพิ่มความแกร่ง

18,501 views
Share

อีกหนึ่งระบบที่ถือว่าเป็นจุดเด่นของเกม Real Yulgang Mobile นั่นก็คือ ระบบการอัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่ ซึ่งอุปกรณ์สวมใส่ของเราสามารถพัฒนาและอัพเกรดไปพร้อมกับตัวละครได้ นั่นหมายความว่าต่อให้คุณไม่มีอุปกรณ์ระดับสูงสวมใส่ตั้งแต่แรก ก็ยังสามารถพัฒนาอุปกรณ์ตั้งแต่ระดับ D ไปจนถึง SR ได้นั่นเอง เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับวิธีการอัพเกรดและพัฒนาอุปกรณ์ให้ได้ทราบกันว่าต้องทำอย่างไรบ้าง

อุปกรณ์ต่างๆ หาได้จากไหนบ้าง?

ก่อนอื่นต้องทราบกันก่อนว่าอุปกรณ์สวมใส่ต่างๆ นั้น จะสามารถหาได้จากที่ไหนบ้าง? โดยหลักๆ แล้วจะมีอยู่ด้วยกันดังนี้

1.สุ่มจากกล่องสุ่มในไอเทมมอลล์ ซึ่งจะมีทั้งแบบกล่องฟรี และจากแพ็คเก็จต่างๆ ที่ซื้อได้ในไอเทมมอลล์ โดยอุปกรณ์ที่ได้ก็จะสุ่มตั้งแต่ระดับ D ไปจนถึง SR เลยทีเดียว

2.ได้จากกล่องตามดันเจี้ยนต่างๆ ตัวอย่างเช่น ใต้ดิน 1,000 ชั้น เป็นหนึ่งในดันเจี้ยนที่จะได้รับกล่องสุ่มไอเทมประเภทอุปกรณ์ระดับต่างๆ

การอัพเกรดอุปกรณ์และเพิ่มความสามารถ

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะครับว่าการอัพเกรดอุปกรณ์ต่างๆ ภายในเกม Real Yulgang Mobile นั้นจะต้องเข้าไปที่หน้าต่าง “โรงตีเหล็ก” ซึ่งจะมีคำสั่งมากมายในการอัพเกรดและเพิ่มความสามารถให้กับอุปกรณ์สวมใส่ โดยหลักๆ เบื้องต้นสำหรับผู้เล่นใหม่แล้ว จะมีอยู่ 4 คำสั่งที่จำเป็นในการพัฒนาอุปกรณ์เบื้องต้นคือ

พัฒนาอุปกรณ์

เป็นการเพิ่มระดับเลเวลของอุปกรณ์นั้นๆ ให้สูงขึ้น ซึ่งวัตถุดิบในการพัฒนาอุปกรณ์จะมีอยู่ด้วยกัน 2 อย่างคือ

• อุปกรณ์เหลือใช้ประเภทต่างๆ

• หินประสบการณ์ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 3 ประเภทคือ อาวุธ, เกราะ และ เครื่องประดับ โดยเราจะหา หินประสบการณ์ เหล่านี้ได้จาก ดร็อปจากมอนสเตอร์ และ ดันเจี้ยนต่างๆ

เสริมพลัง

เป็นเหมือนการตีบวกอาวุธและเครื่องป้องกัน โดยเมื่อเสริมพลังสำเร็จ อาวุธและเครื่องป้องกันก็จะเพิ่มความสามารถพื้นฐานให้สูงขึ้น โดยเงื่อนไขการเสริมพลังคือ

• จำเป็นต้องใช้ไอเทมที่มีชื่อว่า “คัมภีร์” เสริมพลัง ซึ่งจะหาได้จากกิจกรรมและดันเจี้ยนต่างๆ

• เมื่อเสริมพลังล้มเหลว ระดับการตีบวกจะลดลง แต่ไอเทมไม่สูญหาย

• สามารถใช้ไอเทมเพิ่มอัตราความสำเร็จ และ ป้องกันการลดระดับเมื่อล้มเหลวได้

เลื่อนขั้น

เป็นการเลื่อนขั้นระดับของอาวุธและเครื่องป้องกัน โดยการเลื่อนขั้นนั้นจะมีเงื่อนไขในการทำก็คือ

• อุปกรณ์ที่จะทำการเลื่อนขั้นต้องมีระดับเลเวล 30

• จำเป็นต้องใช้ “หินอัพเกรด” เพื่อใช้ในการเลื่อนขั้น สามารถหาได้จากกิจกรรมต่างๆ และ ดันเจี้ยนปาร์ตี้ “สงครามฝ่าล้อมภูผาบูรพา”

หลอมรวม

อีกหนึ่งรูปแบบของการเลื่อนระดับอุปกรณ์ให้เป็นระดับที่สูงขึ้น แต่จะแตกต่างจากการเลื่อนขั้นก็คือ จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์เลเวลเต็ม 30 ระดับเดียวกันจำนวน 2 ชิ้น เพื่อทำการเลื่อนขึ้นเป็นระดับที่สูงขึ้น ซึ่งอัตราความสำเร็จคือ 100%

***หมายเหตุ*** ไอเทมที่ได้จากการหลอมรวมเกรดจะสูงขึ้น แต่คลาสของไอเทมที่ได้ระบบจะสุ่ม ไม่แนะนำให้ใช้กับไอเทมท็อปคลาสหรือรองท็อป เพราะอาจจะสุ่มได้คลาสที่ต่ำกว่า

เพิ่มเติมเกี่ยวกับการพัฒนาอุปกรณ์

สำหรับผู้เล่นใหม่และไม่เน้นการเติมเงิน ต้องบอกก่อนนะครับว่าการพัฒนาอุปกรณ์อาจจะทำได้ค่อนข้างยากเพราะวัตถุดิบต่างๆ หาได้ยากพอสมควรเลยทีเดียว แนะนำว่าให้หมั่นเปิด “กล่องอัญเชิญ” ฟรีให้ครบทุกวัน และการจะพัฒนาไอเทมควรพัฒนาตั้งแต่ไอเทมเกรด B ขึ้นไปจะคุ้มค่าที่สุด เพราะเราจะสามารถหาไอเทมเกรด B ได้จากทั้งเควสท์และดันเจี้ยนซึ่งหาได้ไม่ยากเลยนั่นเอง

ทั้งหมดก็เป็นรายละเอียดเกี่ยวกับระบบ “พัฒนาอาวุธ” หรือ “โรงตีเหล็ก” นั่นเอง ซึ่งต้องบอกก่อนนะครับว่าเป็นแค่ระบบพื้นฐานที่มือใหม่ต้องทราบเท่านั้น เพราะในโรงตีเหล็กยังมีอีกหลายส่วนที่เป็นการพัฒนาระดับสูง ซึ่งส่วนหลังนั้น ไว้เดี๋ยวมีโอกาสเราจะมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันอีกครั้ง ส่วนใครที่อยากเล่นเกมระดับตำนานที่มาในเวอร์ชั่นมือถือย่าง Real Yulgang Mobile ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและติดตามข่าวสารของตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลยจ้า

 

ดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

แฟนเพจ : https://www.facebook.com/RealYulgangMobileTH/

เว็ปไซต์หลักของตัวเกม : https://realyulgang.playpark.com/th-th/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง