Yu Yu Hakusho: Bang! Spirit Gun เปิดให้เล่นกันแล้ววันนี้บน iOS และ Android สโตร์ไทย

1,401 views
Share

ในที่สุดเกม Yu Yu Hakusho: Bang! Spirit Gun ซึ่งสร้างมาจากมังงะ/อนิเมะชื่อดังที่เรารู้จักกันดี ก็พร้อมมาเปิดให้บริการบนมือถือในสโตร์ไทยแล้วตอนนี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีไปเปิดให้บริการในไต้หวันมาร่วมปี โดยแฟนๆ สามารถไปโหลดมาเล่นกันได้ทั้งบน iOS และ Android

Yu Yu Hakusho: Bang! Spirit Gun เป็นเกมมือถือแนว Turn-based RPG ซึ่งได้ทางค่าย ค่าย DeNA นำมาเปิดให้บริการในสโตร์ของประเทศไทยนั่นเอง โดยตัวเกมจะพาทุกคนย้อนวัยไปพบกับตัวละครที่คุ้นตาทั้ง ยูสึเกะ, คุวาบาระ, คุรามะ และฮิเอ รวมไปถึงตัวอื่นๆ อีกมากมายให้เราได้จัดทีมออกต่อสู้ตะลุยด่านตามเนื้อเรื่องที่เหมือนกับในการ์ตูน โดยมีท่าไม้ตายฉากกับเพลง BGM ที่คุ้นเคยจากในอดีตมาให้รำลึกความหลังด้วยเช่นกัน

นอกจากการลุยด่านเหมือนกับเกมกาชาทั่วไปแล้ว ในเกมนี้ยังมีการต่อสู้ในส่วนของ PVP หรือ The Dark Tournament ให้ทุกคนได้ร่วมประลองท้าฝีมือด้วย ส่วนใครที่ล็อกอินเข้าเกมในตอนนี้ก็จะมีแจกซัมม่อนคูปองแบบพรีเมี่ยมกับพวกกิจกรรมต่างๆ มากมายให้ร่วมสนุก หากสนใจก็เข้าไปลุยกันได้เลย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์หลัก: https://denayuyu.mobage.tw/
Facebook: www.facebook.com/denayuyu/

ดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง