Grand Theft Auto The Trilogy – The Definitive Edition เตรียมวางจำหน่าย 11 พย.นี้

1,978 views
Share

หลังจากที่มีข่าวลือออกมาให้เห็นกันซักพัก ในที่สุดทางค่าย Rockstar Games ก็ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการถึงตัวเกม Grand Theft Auto The Trilogy – The Definitive Edition หรือการหยิบเอาภาคเก่ามามัดรวมและรีมาสเตอร์ใหม่ให้แฟนๆ ได้เล่นกันอีกครั้ง โดยมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2021 ในรูปแบบของดิจิทัลบนเครื่อง PlayStation 5, Xbox Series X|S, Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, และบน PC ผ่าน Rockstar Games Launcher

Rockstar Games เปิดตัว Grand Theft Auto The Trilogy – The Definitive Edition โดยเป็นการนำเอา 3 เกมในซีรีส์ GTA มาปรับปรุงใหม่ ประกอบไปด้วย Grand Theft Auto III, Grand Theft Auto: Vice City และ Grand Theft Auto: San Andreas โดยในแต่ละภาคนั้นจะได้รับการปรับปรุงในเรื่องของกราฟิก Texture ภาพแวดล้อมต่าง ๆ ให้สวยงามขึ้นตามยุคและมีรายละเอียดที่คมชัดขึ้น รวมไปถึงพวกสภาพอากาศ แสงเงา กับฉากหลังที่อยู่ไกลๆ

นอกจากเรื่องงานภาพที่ดีขึ้นแล้วยังมีปรับปรุงในส่วนของการควบคุมให้เหมือนกับ GTAV ปรับปรุงฉากการยิง การขับรถ การปรับ Mini map ให้ใช้งานสะดวกขึ้น รวมไปถึงการเพิ่มระบบ social club เข้าไป ส่วนของ PC จะรองรับ NVIDIA DLSS ด้วยและบน Nintendo Switch ก็จะรองรับระบบ Gyro Aiming และการ Touch Screen เป็นต้น

Grand Theft Auto The Trilogy – The Definitive Edition แบบดิจิทัลจะวางจำหน่ายในวันที่ 11 พย. และในรูปแผ่นจะตามมาทีหลังในวันที่ 6 ธันวาคม และสำหรับภาค GTA: San Andreas จะเปิดให้เล่นวันแรกบน Xbox Game Pass อีกด้วย ใครสนใจก็อย่าลืมไปติดตามรายละเอียดหรือสั่งซื้อล่วงหน้ากันได้ที่ https://store.rockstargames.com/en/game/buy-grand-theft-auto-the-trilogy-the-definitive-edition

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด