Real Yulgang Mobile เพิ่มพลังต่อสู้แบบก้าวกระโดด ด้วยระบบ “กลุ่มดาว”

25,664 views
Share

ถ้าพูดถึงเรื่องการเพิ่มค่าพลังในเกม Real Yulgang Mobile แล้วหล่ะก็ บอกได้คำเดียวว่ามีเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการอัพเกรด, การเพิ่มคอลเล็คชั่น, สัตว์เลี้ยง, สัตว์ขี่ และอื่นๆ อีกหลายระบบ ซึ่งหนึ่งในระดับที่สำคัญและเพิ่มค่าพลังให้กับตัวละครของเราได้เยอะมากๆ นั่นก็คือ “กลุ่มดาว” ซึ่งระบบนี้ต้องบอกก่อนนะครับว่า ถือเป็นหนึ่งในระดับสำคัญที่จะเพิ่มค่าพลังให้เยอะมากๆ ส่วนวิธีการและรูปแบบ เอาเป็นว่าเราไปดูกันเลยดีกว่า

กลุ่มดาว

ระบบ “กลุ่มดาว” เป็นระบบที่จะเพิ่มค่าสเตตัสต่างๆ ให้กับตัวละครของเราแบบถาวร โดยผู้เล่นจะต้องใช้ไอเทมที่มีชื่อว่า “สะเก็ดดาว” เพื่อนำมาอัพกลุ่มดาวต่างๆ ที่จะเปิดให้อัพตามระดับเลเวลของตัวละคร ซึ่งจะมีอยู่ทั้งหมด 12 กลุ่มดาวด้วยกัน (ตามราศรี) แน่นอนว่าแต่ละกลุ่มดาวจะเพิ่มค่าความสามารถและสเตตัสที่แตกต่างกันออกไป โดยเงื่อนไขการอัพกลุ่มดาวจะมีดังนี้

  • จำนวนสะเก็ดดาว ที่ใช้ในการอัพเกรดจะเพิ่มขึ้นตามระดับของดาวที่อัพ
  • เมื่ออัพเกรดสำเร็จ ดาวจะเพิ่มขึ้นมา 1 แฉกและตัวละครจะได้ค่าสเตตัสถาวร
  • เมื่ออัพเกรดล้มเหลว สะเก็ดดาว ที่ใช้อัพเกรดจะหายไป

สะเก็ดดาว สามารถหาได้จากที่ไหนได้บ้าง?

สำหรับ “สะเก็ดดาว” ไอเทมสำคัญที่เอาไว้อัพ “กลุ่มดาว” นั้นจะสามารถหาได้แบบง่ายๆ 2 วิธีด้วยกันก็คือ

  1. ซื้อจาก “ร้านค้าโชคลาภ” โดยจะมีการสุ่ม “สะเก็ดดาว” ออกมาให้ผู้เล่นได้ซื้อมาใช้งานค่อนข้างบ่อย แถมราคาถูกด้วยแนะนำว่าให้ซื้อไว้
  2. ดันเจี้ยน “ใต้ดิน 1,000 ชั้น” เป็นดันเจี้ยนที่ให้ค่าตอบแทนค่อนข้างคุ้มค่ามากๆ ทั้ง EXP, เงิน และ อุปกรณ์ สามารถหาได้จากดันเจี้ยนนี้เป็นส่วนใหญ่ ที่สำคัญก็คือ “สะเก็ดดาว” ก็สามารถหาได้จากดันเจี้ยนนี้เช่นกัน แนะนำว่าควรลงไปให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะยิ่งลงชั้นลึกเท่าไร “สะเก็ดดาว” ที่ได้ในแต่ละวันก็จะเยอะขึ้นตามไปด้วย นั่นเอง

แนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัพ “กลุ่มดาว”

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะครับว่า ระบบกลุ่มดาว นั้นจะให้เราอัพดาวทีละดวงไปเรื่อยๆ โดย 1 ดาวจะมีดาวอยู่ 5 แฉกด้วยกัน ยิ่งอัพแฉกเยอะมากเท่าไร จำนวนสะเก็ดดาวก็จะเพิ่มขึ้นมากแบบทวีคูณ และที่สำคัญคือ เปอร์เซ็นต์ความสำเร็จก็จะลดลงเรื่อยๆ ด้วยเช่นกัน เพราะฉะนั้น การอัพเกรด “กลุ่มดาว” สิ่งที่ต้องทำเป็นอย่างแรกและคุ้มค่าที่สุดก็คือ

  • เน้นการเก็บเลเวลให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อเปิดจำนวนกลุ่มดาวให้ได้มากที่สุดนั่นเอง
  • เน้นการอัพกลุ่มดาวแค่ 1 – 2 แฉก ให้เต็มทุกกลุ่มดาวก่อน เพราะถ้าขึ้นแฉกที่ 3 เปอร์เซ็นต์ความสำเร็จก็จะต่ำลงเรื่อยๆ ฉะนั้น ให้เน้นอัพแค่แฉกที่ 1 และ 2 เพื่อเอาค่าสเตตัสเบื้องต้นก่อน เมื่ออัพทุกกลุ่มดาวได้ 2 แฉกหมดแล้ว ก็ค่อยขึ้นแฉกที่ 3 จะเป็นวิธีการที่คุ้มค่าที่สุดนั่นเอง

ทั้งหมดก็จะเป็นในส่วนของการอัพ “กลุ่มดาว” ภายในเกม Real Yulgang Mobile นั่นเอง และบอกได้คำเดียวว่าระบบนี้เพิ่มค่าสเตตัสให้กับตัวละครของเราเยอะมากๆ แนะนำว่าควรจะหาสะเก็ดดาวไม่ให้ขาดและหมั่นอัพกลุ่มดาวอย่างต่อเนื่อง ก็จะทำให้ค่าพลังของคุณเพิ่มขึ้นเยอะมาก ส่วนใครที่ยังไม่ได้เล่น Real Yulgang Mobile และอยากจะเข้ามาลองเล่นก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

แฟนเพจ : https://www.facebook.com/RealYulgangMobileTH/

เว็ปไซต์หลักของตัวเกม : https://realyulgang.playpark.com/th-th/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง