Marvel’s Guardians of the Galaxy ปล่อยตัวอย่าง TV Spot ก่อนวางจำหน่าย 26 ตุลาคมนี้

1,884 views
Share

ใกล้จะได้เล่นเข้าไปทุกทีแล้วสำหรับ Marvel’s Guardians of the Galaxy ใครที่รอเล่นกันอยู่ก็ไปลุยพร้อมกันได้ 26 ตุลาคม 2021 นี้ โดยล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่าง TV Spot มาเรียกน้ำย่อยในโค้งสุดท้ายนี้ด้วย

Square Enix และทีมพัฒนา Eidos Montreal ปล่อยตัวอย่างใหม่ TV Spot ที่ชื่อว่า “You Got This” ของเกม Marvel’s Guardians of the Galaxy ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อนที่จะไปลุยจริงๆ ในเกมในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ ซึ่งตัวเกมนี้จะมาในแนว single-player action-adventure game ที่จะเน้นในส่วนของเนื้อเรื่องเป็นหลักและจะให้ทุกคนได้สวมบทเป็น Star-Lord ออกลุยผจญภัยไปกับทีมสุดป่วนทั่วทั้งจักรวาล

นอกจากนี้ยังมีการจับมือกับสื่อต่างประเทศปล่อยตัวอย่าง Gameplay กว่า 30 นาทีในช่วงต้นเกมออกมาเรียกน้ำย่อยกันด้วย ดังตัวอย่างเป็นคลิปของทาง GameSpot ที่โชว์ให้เห็นเรื่องราวของ Star Lord สมัยยังเป็น Peter Quill บนโลก สลับกับช่วงปัจจุบัน ใครที่เป็นแฟนของ Marvel’s Guardians of the Galaxy บอกเลยไม่ควรพลาด วางจำหน่ายให้เล่นกันทั้งบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch, และ PC ทั้งบน Steam กับ Epic Games Store ในวันที่ 26 ตุลาคม โดยในส่วนของ Nintendo Switch จะมีให้เล่นแค่เวอร์ชั่น cloud เท่านั้น

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม