เตรียมฉลองเทศกาลฮาโลวีนกับอีเวนท์ Halloween Revelry Party ใน Ragnarok X: Next Generation!

1,939 views
Share

อีกไม่นานก็จะเข้าสู่ช่วงสิ้นเดือนตุลาคมอีกแล้ว นั่นหมายความว่าเทศกาลฮาโลวีนก็ใกล้จะมาถึงแล้วเช่นเดียวกัน! และเพื่อฉลองเทศกาลปล่อยผีอันแสนหฤหรรษ์นี้ในเกม Ragnarok X: Next Generation ทางผู้จัดจำหน่ายเกม Nuverse จึงได้จัดเตรียมงานเลี้ยงใหญ่ไว้รอผู้เล่นแล้วในการอัปเดทใหญ่ครั้งต่อไป ให้ทุกคนได้มีโอกาสสนุกสนานไปกับวันฮาโลวีนพร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษที่หาได้เฉพาะช่วงเทศกาลนี้เท่านั้น!

เช่นเดียวกับในโลกแห่งความจริง ที่เหล่าห้างร้านอาคารต่าง ๆ เริ่มนำของประดับสุดหลอนออกมาเพื่อสร้างบรรยากาศของเทศกาล เหล่าผู้คนในดินแดน Midgard เองก็เตรียมต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนในแบบของพวกเขา หากคุณได้เดินสำรวจถนนในเมือง Prontera อาจจะสังเกตเห็นฟักทองหน้ายิ้ม ค้างคาว หรือผีห้อยประดับอยู่ทั่วเมืองเพื่อต้อนรับปาร์ตี้ฉลองฮาโลวีน (Halloween Revelry Party) ที่กำลังจะเริ่มขึ้น!

ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคมไปจนถึงวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ผู้เล่นทุกคนที่มี Base Lv.35 ขึ้นไปจะสามารถเข้าร่วมอีเวนท์พิเศษนี้ได้ด้วยการคุยกับ NPC Jakk ที่ยืนอยู่แถวๆ รูปปั้น Odin ในเมือง Prontera เพื่อเข้าร่วมห้องงานเลี้ยง (มีทั้งหมด 10 ห้องด้วยกัน) โดยระหว่างเวลา 20:00 – 21:00 น. ของทุกวัน Jakk จะปล่อยมอนสเตอร์ระดับมินิบอสและ MVP จำนวนมากไปตามจุดต่างๆ ของเมือง Prontera เป็นระยะ ผู้เล่นจะต้องเอาชนะบอสเหล่านี้เพื่อรับไอเทม “เข็มกลัด” ประจำเทศกาลหลากหลายชนิด พร้อมกับไอเทมลูกอมที่สามารถกดใช้ได้ (แต่อาจเจอผลข้างเคียงที่ไม่คาดคิดนะ!) และค่า EXP เงิน และไอเทมแรร์ที่ได้จากการกำจัดบอสเหล่านี้ตามปกติ เมื่อหมดเวลาอีเวนท์ผู้เล่นที่เข้าร่วมจะได้รับการจัดอันดับตามผลงานของตัวเอง ซึ่งอาจจะมีของรางวัลหรือเข็มกลัดกิจกรรมเพิ่มให้เป็นของรางวัล โดยสามารถนำเข็มกลัดเหล่านี้ไปแลกเป็นไอเทมประจำเทศกาลได้ในภายหลัง

เมื่องานปาร์ตี้ของแต่ละวันจบลง ผู้เล่นจะสามารถนำวัตถุดิบที่ได้จากการร่วมอีเวนท์ไปแลกของรางวัลได้จาก NPC Jakk โดยจะมีไอเทมธีมฮาโลวีนเจ๋งๆ ให้เลือกสรรค์มากมาย ตั้งแต่หมวก Deviling Hat ธรรมดาๆ ไปจนถึงคอสตูม Resurrection on Night March และคอสตูมแม่มด (Witch) เลยทีเดียว ผู้เล่นจะสามารถแลกของรางวัลเหล่านี้จาก Jakk ได้จนถึง 7 วันหลังสิ้นสุดอีเวนท์ก่อนที่เขาจะจากไปอย่างถาวร ฉะนั้นอย่าลืมเอาวัตถุดิบที่ได้ไปแลกของด้วยนะ!

นอกจากนี้ ทางค่าย Nuverse ยังทราบดีถึงความนิยมอันล้นหลามของระบบ GvG ในเกม Ragnarok X: Next Generation รวมไปถึงความนิยมของอีเวนท์สงครามข้ามเซิร์ฟเวอร์ขนาดใหญ่ Cross-Server Ultimate Hunter Showdown ที่ให้ผู้เล่นนับพันชีวิตร่วมต่อสู้เพื่อเกียรติยศของเซิร์ฟเวอร์ของตัวเองบนสมรภูมิระดับโลก ผู้พัฒนาจึงยินดีที่จะประกาศว่าระบบ GvG แบบข้ามเซิร์ฟเวอร์จะถูกเพิ่มกลับเข้าไปในเกมอย่างถาวรในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้มีโอกาสครองตำแหน่งกิลด์อันดับหนึ่งของทั้งเกม ROX กันไปเลย!

ไหนจะงานอีเวนท์ Halloween Revelry Party ไปจนถึงอัปเดทระบบ Cross-Server GvG มั่นใจได้เลยว่าเหล่านักผจญภัยแห่งดินแดน Midgard ทุกคนจะมีอะไรให้ทำกันไปอีกยาวๆ เลย แถมยังมีของรางวัลมากมายที่รอเหล่านักรบที่กล้าจะครอบครองมัน อย่าพลาดโอกาสในการเริ่มเขียนตำนานของคุณเองในเกม

Ragnarok X: Next Generation โหลดเล่นฟรีได้ทั้งทาง iOS และ Android

ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง:

App Store: https://rosea.onelink.me/fuHN?pid=Email&c=HermesMKTPR&af_click_lookback=7d&af_dp=snssdk3402%3A%2F%2F&af_adset=OBT&af_ad=0813PR

Google Play Store: https://rosea.onelink.me/fuHN?pid=Email&c=HermesMKTPR&af_click_lookback=7d&af_dp=snssdk3402%3A%2F%2F&af_adset=OBT&af_ad=0813PR

Official Website: https://www.ragnarokx.com

Facebook: www.facebook.com/RagnarokXNextGeneration/

Instagram: www.instagram.com/roxnextgenerationen/

Youtube: www.youtube.com/channel/UCyW8wrMfPcfLfZ-1DcSvIqQ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025