พรีวิวเรียกน้ำย่อย ก่อนเจอของจริง Seven Knights 2 เกมมือถือ Action RPG สุดยิ่งใหญ่ สานต่อตำนานที่ไม่ควรพลาด

6,520 views
Share

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วที่แฟนๆ ของเกมมือถือสุดอลังอย่าง เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) จะได้เข้าไปพิสูจน์ความมันส์ในเซิร์ฟเวอร์ Global ซึ่งแน่นอนว่ามีเปิดให้บริการในสโตร์ของประเทศไทยของเราด้วยและทางทีมงานก็ได้ยืนยันมาแล้วก่อนหน้านี้ว่าตัวเกมจะมีรองรับภาษาไทยด้วยแน่นอน โดยตัวเกมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วที่ https://7k2.netmarble.com/th ซึ่งจะมีการเปิดให้ทดสอบกันในเร็วๆ นี้

สำหรับ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) เป็นเกมมือถือแนวซีนีเมติก RPG ซึ่งผู้เล่นสามารถรวบรวมสะสมและพัฒนาอัศวินที่มีเสน่ห์ น่าหลงใหลทุกรูปแบบ สนุกสนานและดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำและสมจริงด้วยฉากคัตซีนคุณภาพสูงเป็นเวลา 2 ชั่วโมง พร้อมทั้งตื่นตาตื่นใจไปกับการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ด้วยการควบคุมแบบเรียลไทม์และภายในเกมยังสามารถเลือกผสมผสานค่าความสามารถของอัศวิน รวมไปถึงการจัดทีม และสัตว์เลี้ยงได้อีกด้วย

เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอีก 20 ปีให้หลังจากเรื่องราวของเซเว่นไนท์ (Seven Knights) ภาคแรก โดยเรื่องราวใหม่จะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของกองทหารแห่งรุ่งอรุณซึ่งนำโดย ไอลีน ซึ่งเป็นสมาชิกที่ปรากฏตัวในเซเว่นไนท์ (Seven Knights) ภาคแรก หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวลึกลับชื่อ พีเน่ เหล่ากองทหารแห่งรุ่งอรุณได้ออกเดินทางเพื่อค้นหา ลูดี้ สมาชิกคนสุดท้ายแห่งเซเว่นไนท์ บอกเลยว่าความสนุกสนานกับเรื่องราวใหม่และอัศวินใหม่กำลังเฝ้ารอให้ผู้เล่นได้ไปค้นพบ!

เรื่องราวของเกม

โลกเริ่มวุ่นวายตั้งแต่วันแห่งการจุติ ไอลีนพยายามออกค้นหาลูดี้เพื่อหาทางแก้ไขวิกฤตในโลกใบนี้ แต่ลูดี้ผู้ที่กำลังทุกข์ทรมานจากความรู้สึกผิดชอบชั่วดี และกลัวว่าเขาจะต้องรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ลูดี้หลบเลี่ยงไอลีน
โดยที่ไอลีนพยายามออกค้นหาอัศวินคนอื่นๆ นอกเหนือจากลูดี้แต่ทว่าล้มเหลว และเธอก็ได้ข้อสรุปว่าการพึ่งพาอัศวินในอดีตนั้นคงทำได้เพียงพาเธอมาไกลได้เท่านี้ และเมื่อเธอได้เห็นศักยภาพของลูกสาวอย่างเรน ไอลีนก็วางแผนที่จะก่อตั้งกองทหารแห่งรุ่งอรุณรุ่นใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณที่กล้าแข็งและศักยภาพที่เยี่ยมยอด

ไอลีนได้รวบรวมเรนลูกสาวของเธอ, เฉิงเฉิน ลูกศิษย์ของลี, เคด ลูกน้องของลุค, ลุคกี้ ผู้ช่วยของโจ๊กเกอร์ และอื่นๆ แล้วอบรมสั่งสอนพวกเขาโดยการส่งเข้าสู่แนวหน้าของสนามรบและเปิดโอกาสให้พวกเขาได้เรียนรู้ผ่านการต่อสู้ที่แท้จริง ไอลีนต้องการที่จะฝึกกองทหารแห่งรุ่งอรุณแบบค่อยเป็นค่อยไป แต่กลับถูกโจมตีโดยกองทหารพินาศซึ่งนำโดยเซอินเสียก่อน กองกำลังชั้นยอดของเซอินแตกต่างจากมอนสเตอร์ทั้งหมด จนกระทั่งถึงตอนนี้กองทหารแห่งรุ่งอรุณรู้สึกไร้พลังเป็นครั้งแรกเมื่อพวกเขาเห็นการตายของไอลีน แล้วกองทหารแห่งรุ่งอรุณจะสามารถช่วยโลกใบนี้ได้หรือไม่เมื่อปราศจากไอลีน?

ตัวละครหลัก

เรน (Lene) ได้กลายมาเป็นหัวหน้าของกองทหารแห่งรุ่งอรุณเพื่อสานต่อเจตนารมณ์ ของไอลีน เรนนั้นเป็นลูกสาวของไอลีนหนึ่งในสมาชิกของเซเว่นไนท์ และได้รับการเลี้ยงดูมาให้เป็นทหารผู้หนึ่ง

เฉิงเฉิน (Cheng Chen) เธอสูญเสียครอบครัวและเพื่อนบ้านตั้งแต่อายุยังน้อยเมื่อครั้งที่หมู่บ้านของเธอถูกโจมตี หลังจากนั้นเธอก็ได้รับการช่วยเหลือโดยพระที่ชื่อ ลี และเธอก็ได้กลายมาเป็นลูกศิษย์ของเขา และเขาก็ได้ทำให้เธอได้กลายมาเป็นนักสู้

ลุคกี้ (Lukey) ผู้ชำนาญด้านการ์ดและเป็นอัศวินประเภทพิสัยไกล ผู้ซึ่งได้รับมอบหมายให้เริ่มเข้าร่วมกองทัพพร้อมกันกับเรน “ฉันเคยเป็นหัวขโมย เล็กๆ ในซอยด้านหลังบ่อนการพนัน, แต่ได้พบกับโจ๊กเกอร์และได้กลายมาเป็นลูกศิษย์ของเขา”

เคด (Kade) นักรบเลือดผสมระหว่างแม่ซึ่งเป็นมนุษย์และพ่อซึ่งเป็นมนุษย์อสูร

ไอลีน (Eileene) ไอลีนเข้าร่วมการต่อสู้ในฐานะเซเว่นไนท์เพื่อปกป้องโลกและผู้คนที่เชื่อมั่นในตัวเธอ ไอลีนเป็นผู้ก่อตั้งกองทหารแห่งรุ่งอรุณและมารดาที่สุดแสนจะเข้มงวดต่อเรน ผู้ซึ่งไม่เคยเข้าใจความตั้งใจจริงของไอลีนผู้เป็นมารดาเลย ไอลีนรู้สึกเศร้าใจเป็นอย่างมากที่ไม่สามารถบอกทุกเรื่องแก่เรนผู้เป็นลูกสาวได้

ลูดี้ (Rudy) อดีตอัศวินแห่งแสง ผู้ที่เต็มไปด้วยความเชื่อมั่นและพร้อมที่จะเสียสละในทุกสิ่งที่เขาเชื่อ แต่หลังจากวันแห่งการจุติ เขาก็จมดิ่งอยู่ในความมืดมิดและโทษตัวเองอยู่ตลอด เขาเดินเตร็ดเตร่ไปเรื่อยๆ โดยขึ้นอยู่กับฤทธิ์สุราที่เขาดื่ม จนกระทั่งเดินมาถึงที่เมืองคาร์เนียที่ซึ่งทำให้เขากลายมาเป็นคนติดยา (น้ำศักดิ์สิทธิ์ซึ่งมีฤทธิ์ทำให้คนมัวเมา) ที่เฮนรี่ทำขึ้นมาและถูกลากเข้าไปในเวทีลึกลับใต้ดินในฐานะนักสู้

เซอิน (Shane) สตรีผู้น่าสงสารผู้ซึ่งเคยเป็นนักล่าปีศาจแต่กลับถูกปีศาจทำร้าย เรื่องราวที่น่าตื่นตะลึงที่ดำเนินมาตั้งเต่เซเว่นไนท์ภาคแรกซึ่งเปลี่ยนจากอัศวินให้กลายมาเป็นจอมวายร้าย ตัวละครที่เพิ่มโศกนาฏกรรมให้กับตำนาน

พีเน่ (Phiné) สาวลึกลับที่มีพลังลึกลับซึ่งผู้เล่นจะต้องเข้าไปค้นหาเรื่องราวกันภายในเกมนี้

ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำ

ภาพกราฟิกสวยสมจริงด้วย Unreal Engine 4 และดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ ซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยม การพากย์เสียงเต็มรูปแบบและการบันทึกภาพวิดีโอเคลื่อนไหวของการแสดงสดรวมกันเป็นประสบการณ์ล้ำค่า เพื่อให้ทุกๆ คนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 ได้อย่างเต็มที่

เมื่อทำเควสต์ทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว ผู้เล่นจะค้นพบหลากหลายตัวละครและความสัมพันธ์อันซับซ้อนของพวกเขาที่มีต่อกันและกัน ทำให้เรื่องราวสนุกสนานและน่าติดตามยิ่งขึ้น โดย 9 บทแรกของเรื่องราวนั้นจะเริ่มให้ทุกคนได้ผจญภัยหลังจากเกมเปิดอย่างเป็นทางการ และส่วนที่เหลือนั้นจะถูกเพิ่มเข้ามาในการอัปเดตปกติ

การต่อสู้กับบอสด้วยหลากกลยุทธ์สุดล้ำและการควบคุมแบบเรียลไทม์

โดยในเซเว่นไนท์ 2 นั้น มีอัศวินให้ผู้เล่นรวบรวมทั้งหมด 46 ตัว และผู้เล่นสามารถผสมและจับคู่พวกเขาเพื่อสร้างทีมสุดแกร่งขึ้นมาได้ ซึ่งแต่ละทีมจะประกอบไปด้วย 4 อัศวิน และ 1 สัตว์เลี้ยง โดยอัศวินนั้นมีด้วยกัน 5 ประเภท ซึ่งได้แก่ ประเภทโจมตี, ประเภทป้องกัน, ประเภทพิสัยไกล, ประเภทสนับสนุน และประเภทสมดุล ดังนั้นการผสมผสานทีมอย่างสมดุลนั้นคือกุญแจที่สำคัญในการสร้างทีมสุดแกร่งที่น่าเกรงขาม! ความสนุกอีกอย่างหนึ่งของเกมเซเว่นไนท์ 2 คือการที่สามารถสับเปลี่ยนทีมของคุณตามเนื้อหาหรือบอสที่คุณกำลังเผชิญหน้าได้ และอาจมีบางสถานการณ์ที่สามารถใช้กลยุทธ์ได้หลากหลาย เช่น การเพิ่มอัศวินในแนวหน้าเพื่อใช้สกิลพลังพิชิตอันทรงพลัง หรือแม้แต่ การเลือกกลุ่มอัศวินที่มีพลังสามารถต้านทานและป้องกันการถูกโจมตีได้

เรด : การต่อสู้เชิงกลยุทธ์กับบอสที่เต็มไปด้วยการเดิมพันที่สูง

เนื้อเรื่องและเรดบอสมีระยะการโจมตีและรูปแบบที่แตกต่างกันโดยขึ้นอยู่กับระดับความยาก โดยในการต่อสู้แบบกลุ่มนั้นผู้เล่นสามารถควบคุมทั้งทีมได้ในคราวเดียวโดยใช้ฟีเจอร์ปุ่มรวมตัวเพื่อหลีกเลี่ยงขอบเขตการโจมตีของบอส เรด 4 คน/เรด 8 คน ถูกแบ่งออกเป็นเวอร์ชั่นเดี่ยวและปาร์ตี้ ในเรดเดี่ยวนั้นผู้เล่นจะสร้างทีมอัศวินของตัวเอง และสำหรับเรดปาร์ตี้นั้น ผู้เล่นแต่ละคนควบคุมอัศวินคนละ 1 ตัว และร่วมมือกับผู้เล่นอื่นเพื่อท้าทายบอสและร่วมกันเอาชนะบอสให้ได้ โดยหัวใจสำคัญของโหมดท้าทายสุดโหดนี้คือความสามารถในการปรับตัวและทนทานต่อการโจมตีอันทรงพลังของบอส

อารีน่า : มาลองวัดความแข็งแกร่งของทีมคุณว่าเป็นอย่างไรบ้าง?

ซึ่งในอารีน่านั้นมีด้วยกันทั้งหมด 2 โหมด ได้แก่ สงครามทั่วไป และ สงครามชิงชัย โดยการแข่งขันในสงครามทั่วไป
นั้น ผู้เล่นจะได้รับรางวัลตามขั้นและตามระดับ ส่วนการแข่งขันในสงครามชิงชัยนั้น ผู้เล่นจะได้รับโทปาส ไอเทมการเงินสุดเอ็กซ์คลูซีฟเมื่อเอาชนะฝ่ายตรงข้ามได้ ซึ่งโทปาสนั้นสามารถใช้ได้ที่ร้านค้าโทปาส ซึ่งเต็มไปด้วยหลากหลายไอเทมสุดมีค่า เช่น ใบเรียกอัศวินตำนาน, รูน, อิลิกเซอร์, และอื่นๆ อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถได้รับตราอารีน่า ซึ่งสามารถนำไปใช้ในการซื้อไอเทมสุดพิเศษต่างๆได้มากมายอีกด้วย

สำหรับใครที่ต้องการจะเข้าเล่นเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ตอนนี้สามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ทั้งบนมือถือ iOS และ Android ที่ https://7k2.netmarble.com/th

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม เซเว่นไนท์ 2 สามารถติดตามดูข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่เพจออฟฟิเชี่ยลทั้งทาง Facebook, forums, และ YouTube หรือเพียงแค่เข้าชม YouTube ออฟฟิเชี่ยลของเน็ตมาร์เบิ้ล

 

เกี่ยวกับ Seven Knights

เกม Seven Knights เซเว่นไนท์เป็นเกมมือถือ RPG ที่มีตัวละครน่ารักไม่เหมือนใครหลายร้อยตัว โดยแต่ละตัวนั้นต่างก็มีเรื่องราวและแอนิเมชั่นที่สดใส โดยเกมต้นฉบับเปิดตัวใน Google Play และ Apple App Store เมื่อปี 2014 และดึงดูดผู้เล่น 60 ล้านคนใน 137 ภูมิภาคทั่วโลก หลังจากประสบความสำเร็จในระดับโลกของเกมเซเว่นไนท์  เน็ตมาร์เบิลได้พัฒนาเกมอื่นๆ ในซีรีส์นี้ รวมไปถึง Seven Knights 2 และ Seven Knights Revolution บนมือถือและ Seven Knights -Time Wanderer- บน Nintendo Switch รวมไปถึงเว็บคอมมิคและสินค้าของ Seven Knights ก็มีให้บริการเช่นกัน

 

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage2: Revolution, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Blade&Soul Revolution, Marvel Future Revolution, Ni no Kuni: Cross Worlds และ MARVEL Future Fight ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ HYBE (ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment) เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟนๆทุกเพศทุกวัยทั่วโลกด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ ของเราสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!