ทอล์กโชว์สุดปังจากเซเว่นไนท์ 2 “ทอล์กออฟเดอะเกม” รับชมตัวอย่างเกม เซเว่นไนท์ 2 ก่อนใครและเต็มอิ่มไปกับบทสัมภาษณ์ 5 เกมเมอร์ชื่อดังที่ทำให้คุณหยุดยิ้มไม่ได้!

1,156 views
Share

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ชวนคุณมาร่วมสนุกไปกับรายการทอล์กโชว์ที่ให้เหล่าเกมเมอร์ชื่อดังมาพูดคุยกันแบบจัดหนักจัดเต็ม พร้อมรับชมตัวอย่างเกมเซเว่นไนท์2 และข้อมูลเกมก่อนใคร รับประกันสาระและความฮาในรายการ “ทอล์กออฟเดอะเกม”

“ทอล์กออฟเดอะเกม” เชิญคุณพบแขกรับเชิญพิเศษ เหล่าเกมเมอร์ชื่อดัง ได้แก่ :

Ad Aof         : สุดยอดเกมเมอร์ สาย MMORPG

AdK             : แอดก้องไก่กุ๊ก ๆ หนุ่มหน้าใส กูรู 7K

Bizcuitbeer  : นักร้องสาวเสียงใส ผู้ชื่นชอบเล่นเกม MOBA

Maser          : จารย์เจ เทพเจ้าแห่งเกมเอาชีวิตรอด

Tana            : เกมเมอร์หน้าใหม่ ขวัญใจวัยโจ๋

เต็มอิ่มไปกับบทสัมภาษณ์  5 สุดยอดเกมเมอร์ และร่วมรับชมตัวอย่างความอลังการของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ครั้งแรก ! อีกทั้งติวเข้มเกมเมอร์ด้วยบททดสอบที่ต้องใช้ไหวพริบและความรวดเร็วในการเอาชนะ ทีมงานจัดหนัก ! บทลงโทษสุดเร้าใจแบบยกกำลังสอง ที่จะมาเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากแฟนๆ  มาร่วมเป็นกำลังใจให้เกมเมอร์คนโปรดของคุณ ใครจะเป็นผู้ชนะในการแข่งขันครั้งนี้ ไปรับชมกันเลย! >>

 

สามารถรับชมได้ทาง Facebook >>>  https://www.facebook.com/SevenKnights2TH/

และ Youtube    >>>  https://www.youtube.com/c/SevenKnights2

 

เตรียมตัวรับความสนุกแบบคูณสอง กับ “ทอล์กออฟเดอะเกม” Ep.2 ในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ มาร่วมเอาใจช่วยเกมเมอร์คนโปรดของคุณในการชิงไหวชิงพริบกันในศึกชิงชัยครั้งนี้ ความสนุกที่ทุกคนไม่ควรพลาด!!

 

เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  เป็นเกมมือถือแนวซีนีเมติก RPG ซึ่งผู้เล่นสามารถรวบรวมสะสมและพัฒนาอัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลทุกรูปแบบ สนุกสนานและดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำและสมจริงด้วยฉากคัตซีนคุณภาพสูงเป็นเวลา 2 ชั่วโมง พร้อมทั้งตื่นตาตื่นใจไปกับการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ด้วยการควบคุมแบบเรียลไทม์และภายในเกมยังสามารถเลือกผสมผสานค่าความสามารถของอัศวิน รวมไปถึงรูปแบบ และสัตว์เลี้ยงได้อีกด้วย จนถึงปัจจุบันเกมเซเว่นไนท์ (Seven Knights) มียอดดาวน์โหลดรวมมากถึง 60 ล้านครั้งทั่วโลกแล้ว และในส่วนของเกมเซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  ก็ประสบความสำเร็จในต่างประเทศเช่นเดียวกัน  โดยได้รายได้เป็นอันดับ 1 ใน App Store และอันดับ 2 บน Google Play หลังจากเปิดตัวไปในเดือนพฤศจิกายนปี 2563 ที่ผ่านมา

 

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่เพจ Facebook, forums และ teaser site

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!