Heroes of the Dark™ เปิดให้ดาวน์โหลดบน App Store, Google Play และ Microsoft Store แล้ว

2,048 views
Share

Heroes of the Dark จะนำมนุษย์ แวมไพร์ และมนุษย์หมาป่ามารวมกันในเกมวางแผน RPG แฟนตาซีอันมืดมิดเพื่อช่วยโลก Tenebris

ปารีส ฝรั่งเศส – 28 ตุลาคม 2021 – Gameloft ผู้นำด้านการสร้างและเผยแพร่เกม ตื่นเต้นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าตอนนี้ Heroes of the Dark เปิดให้ดาวน์โหลดบน App Store, Google Play และ Microsoft Store แล้วทั่วโลก ซึ่งทันเวลาสำหรับเทศกาลฮัลโลวีนพอดี นี่เป็นเกมวางแผน RPG ออนไลน์เกมแรกที่นำเอาคุณภาพการผลิตเกมระดับสูง การสะสมฮีโร่จำนวนมหาศาลที่มีประโยชน์ใช้งานแตกต่างกันออกไป และโลกเสมือนจริงมารวมเข้าด้วยกัน ตอนนี้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับ Heroes of the Dark และโลกแฟนตาซี Tenebris ที่เหล่าฮีโร่พลังเหนือธรรมชาติกับสัตว์ประหลาดจะต้องลืมความแตกต่างของเผ่าพันธุ์ไปก่อนเพื่อร่วมมือกันเผชิญหน้ากับจอมวายร้ายที่เป็นภัยคุกคามสำหรับทุกชีวิต

ใน Heroes of the Dark แวมไพร์ มนุษย์หมาป่า และมนุษย์จะผนึกกำลังกันต่อสู้กับสภาสูงชั่วร้ายที่นำโดย Albus จักรพรรดิแวมไพร์ ผู้เล่นสามารถรวบรวมฮีโร่จากเผ่าต่าง ๆ จากคฤหาสน์เวทมนตร์ เพิ่มพลังให้พวกเขา ดำดิ่งลงไปในเรื่องราวปูมหลังของพวกเขา และวางกลยุทธ์จัดหน่วยรบสำหรับการต่อสู้ 5v5 แบบเรียลไทม์ ผู้เล่นจะต้องร่วมมือกันเพื่อช่วงชิงการควบคุมสุดยอดแหล่งพลังอย่าง Heart of Tenebris แล้วรวมมนุษย์ แวมไพร์ และมนุษย์หมาป่าเข้าด้วยกันอย่างสันติ

“เกมใหม่สุดมหัศจรรย์พันลึกนี้เป็นการผสมผสานอันมีเอกลักษณ์ของดีเอ็นเอเกมวางแผน RPG การผลิตระดับสูง และจักรวาลเกมอันยิ่งใหญ่ให้ผู้เล่นได้สำรวจ Heroes of the Dark เป็นเกมมิดคอร์ที่ทะเยอทะยานที่สุดที่เราเคยสร้างมา และเราก็ตื่นเต้นมากที่จะได้เปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกได้ลองสัมผัส” เดเมียน เดเมียนอฟ ผู้จัดการเกม Heroes of the Dark กล่าว “ไว้เจอกันใน Tenebris ช่วงฮัลโลวีนนี้นะ!”

ดาวน์โหลดเกม Heroes of the Dark ได้ที่นี่

รายละเอียดเพิ่มเกมของเกม Heroes of the Dark: https://www.facebook.com/HotDGameloft

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!