Happy Home Paradise จะเป็น DLC แบบจ่ายเงินตัวสุดท้ายของ Animal Crossing: New Horizons

2,231 views
Share

หลายคนคงจะได้เห็นการประกาศเปิดตัวของ DLC แบบเสียเงินซื้อของเกม Animal Crossing: New Horizons อย่าง “Happy Home Paradise” ไปบ้างแล้ว ซึ่งมันถือเป็นการอัพเดทเพิ่มของใหม่ๆ เข้ามาแบบเยอะมาก แต่ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า DLC ตัวนี้จะเป็นตัวสุดท้ายของเกมซะแล้ว

โดยทางสื่อใหญ่อย่าง IGN ที่ได้คุยกับทาง Nintendo ออกมาระบุว่า Happy Home Paradise จะเป็น DLC แบบที่ผู้เล่นต้องจ่ายเงินซื้อตัวแรกและถือว่าเป็นตัวสุดท้ายของ Animal Crossing: New Horizons ด้วย โดยที่ทางเกมจะไม่มีเรื่องของการอัพเดทฟรีอีกต่อไป และสิ้นสุดเพียงแค่เวอร์ชั่น 2.0 เท่านั้น โดย Happy Home Paradise จะเป็นการอัพเดทขนาดใหญ่ซึ่งพาผู้เล่นบินไปสู่ดินแดนใหม่ซึ่งสามารถสร้างบ้านพักตากอากาศได้บนเกาะให้ตรงกับที่เพื่อนบ้านใฝ่ฝัน มีการสร้างพื้นที่รวมอย่างโรงเรียน ร้านอาหาร ซึ่งแน่นอนว่าจะมีไอเทมตกแต่งใหม่ๆ อีกเพียบ

อย่างไรก็ตามแม้ Happy Home Paradise จะเป็น DLC อัพเดทใหญ่ตัวสุดท้าย แต่ก็ไม่แน่ว่าในอนาคตอาจจะมีอัพเดทฟรีเล็กๆ น้อยๆ เพิ่มเข้ามาอีกก็ได้ใครจะไปรู้ ส่วนคนที่สนใจ Happy Home Paradise จะวางขายในราคา $24.99 usd c]tหากใครเป็นสมาชิกของบริการ Nintendo Switch Online Expansion Pack ก็จะสามารถเล่น DLC ตัวนี้ได้ฟรีทันทีเมื่อถึงเวลาวางจำหน่าย โดยมีกำหนดให้เล่นในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้

ที่มา: IGN

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้