Blue Archive เผยวันเปิดเซิร์ฟเกาหลีและโกลบอล พร้อมรับเซ็นเซ 9 พ.ย. นี้!  

1,488 views
Share

             ในวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา ทาง Nexon ได้ประกาศถึงวันเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์เกาหลีและโกลบอลอย่างเป็นทางการของเกมมือถือสไตล์ Anime RPG ที่พัฒนาโดยบริษัท NAT Games ว่าพร้อมเปิดให้เซ็นเซทุกท่านเข้ามาสอนกันแล้วในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ 

 

เกม ‘Blue Archive’ จะเปิดให้บริการบนระบบปฏิบัติการ Android และ IOS ในประเทศเกาหลีใต้ อเมริกา ไทย และอื่นๆ รวม 237 ประเทศ ซึ่งระบบของตัวเกมจะรองรับภาษาเกาหลี ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน และภาษาไทย

 

หลังจากประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการบน App Store, Google Store และ One Store ในวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา ขณะนี้ได้มีผู้สนใจลงทะเบียนล่วงหน้ามากกว่า 1 ล้านคนเรียบร้อยแล้ว และยังมีการเปิดเผยรูปและข้อมูลต่างๆ ผ่านทางคอมมูนิตี้หลัก YouTube, Facebook และ Twitter ออกมาอย่างต่อเนื่อง สร้างความตื่นเต้นและคาดหวังให้กับเหล่าเซ็นเซเป็นอย่างมาก

 

ทางด้านโปรดิวเซอร์ คิมยงฮา ของ NAT Games ได้กล่าวว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้บอกข่าวดีเกี่ยวกับวันเปิดให้บริการเกมให้กับเซ็นเซทุกท่านที่สนับสนุนและรอคอยเกม Blue Archive อยู่ และจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อให้ทุกท่านได้สนุกกับการเล่นเกม Blue Archive อย่างเต็มที่ในตอนที่เปิดให้บริการ”

 

Blue Archive เป็นเกมมือถือสไตล์ Anime RPG ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าตื่นเต้น ชวนให้ติดตามของเหล่านักเรียนจากชมรมต่างๆ ของแต่ละโรงเรียน ซึ่งเป็นผลงานพัฒนาโดยทาง MX Studio ร่วมกับโปรดิวเซอร์ คิมยงฮา ผู้ที่มีฉายาว่า “กูรูแห่งเกม Anime RPG”

 

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกม ‘Blue Archive’ สามารถติดตามและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ในคอมมูนิตี้หลักของเกม

 

คอมมูนิตี้หลัก Blue Archive : Facebook: https://www.facebook.com/TH.BlueArchive

Youtube: https://www.youtube.com/c/BlueArchiveTH
Official Website: https://bluearchive.nexon.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม