MOBILE SUIT GUNDAM BATTLE OPERATION Code Fairy วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน PS4 และ PS5

1,734 views
Share

BANDAI NAMCO Entertainment Asia พร้อมปล่อยมาวางจำหน่ายแล้วตอนนี้สำหรับ MOBILE SUIT GUNDAM BATTLE OPERATION Code Fairy เกมกันดั้มในแบบ Fighting/Shooter โดยลงให้เล่นกันบน PlayStation 4 และ PlayStation 5

หลังจากที่เปิดตัวออกมาได้ซักพักในที่สุดเกม MOBILE SUIT GUNDAM BATTLE OPERATION Code Fairy ก็ออกมาวางจำหน่ายให้เล่นกันแล้วตอนนี้ทั้งบน PS4 และ PS5 ซึ่งตัวเกมถือว่าเป็น Mobile Suit Gundam ภาคใหม่ที่เน้นเนื้อเรื่องแบบ Single Play และยังทยอยออกมาให้ได้เล่นกันทีละตอนด้วย ซึ่งตอนนี้ออก Vol. 1 มาแล้ว ส่วน Vol. 2 และ Vol. 3 จะตามมาในภายหลังในวันที่ 19 พฤศจิกายน และ 3 ธันวาคมตามลำดับ มีทั้งแบบแยกขายเป็นตอนกับแบบมัดรวมซื้อทีเดียว 3 ตอน หรือถ้าใครซื้อแบบ Deluxe Edition ก็จะได้สิทธิ์เข้าเล่นล่วงหน้า 1 วัน

เรื่องราวของภาคนี้จะเกี่ยวกับหน่วยลับชื่อว่า Noisy Fairy ที่กำลังต่อสู้อยู่ในอเมริกาเหนือช่วงสงครามหนึ่งปี โดยรูปแบบการเล่นนั้นจะคล้ายๆ กับ Mobile Suit Gundam Battle Operation 2 ที่เป็นเกมออนไลน์ ซึ่งจะให้เราได้บังคับหุ่นและปรับแต่งส่วนต่างๆ เข้าต่อสู้ในรูปแบบของ Action Shooter 3D ถ้าใครสนใจก็สามารถไปหาซื้อมาเล่นกันได้แล้ววันนี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้
เปิดตัว Funko Fusion เตรียมลงให้เล่นกันบนพีซีและคอนโซล 13 กันยายน 2024
DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3
Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice