Red Solstice 2: Survivors อัปเดตคอนเท้นใหม่พร้อมวางจำหน่าย Season Pass แล้ววันนี้

1,524 views
Share

Red Solstice 2: Survivors เกมภาคต่อของเกมแนว squad-based real-time tactical strategy RPG จากเมื่อปี 2015 ซึ่งพัฒนาโดย Ironward และจัดจำหน่ายโดย 505 Games ได้ประกาศพร้อมอัพเดทเรื่องราวใหม่ คอนเท้นใหม่ๆ พร้อมกับวางจำหน่าย Season Pass ให้แฟนๆ ได้เป็นเจ้าของกันแล้ววันนี้ผ่านร้านค้าของ Steam บน PC

หลังจากที่มีข่าวออกมาเมื่อช่วงเดือนตุลาคมว่าเกม Red Solstice 2: Survivors จะมีการอัพเดท Howell-Barrex Inc. DLC และ Season Pass เข้ามาในร้านค้าของ Steam ล่าสุดก็พร้อมวางจำหน่ายเรียบร้อยแล้วโดยตัว Season Pass มีราคาลด 20% อยู่ที่ 471.20 บาท (ราคาเต็ม 589 บาท) ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นที่เป็นเจ้าของสามารถเข้าถึงคอนเท้น DLC ใหม่ ได้ทุกตัว ตั้งแต่ CONDATIS GROUP (อัปเดตช่วง Q1 2022), INSURGENTS (อัปเดตช่วง Q2 2022) และ M.E.R.C.S. (อัปเดตช่วง Q3 2022) รวมถึงยังได้รับ Exclusive Skin ในเกมทั้ง Froghemoth Armor & Dragon Skin ไปเลยทันที

สำหรับตัว Howell-Barrex Inc. จะวางขายอยู่ในราคาลด 20% เหลือแค่ 135 บาท (ราคาเต็ม 169 บาท) ซึ่งจะให้ผู้เล่นได้เจอกับ campaign story ใหม่ที่มีเรื่องราวและตัวละครใหม่ให้ได้เล่นกัน ทั้ง Edward Howell, General Barrex, และ the IRON HAWKS มีการอัพเดทระบบต่อสู้ใหม่ UNIVERSAL BIPEDAL ARMOURED SYSTEM อัพเดทชุดของ Engineer suit และยังรวมไปถึงการเพิ่ม tech tree ใหม่ด้วย ใครสนใจก็เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้