Tom Clancy’s Rainbow Six Siege เผยคอนเทนต์ปี 6 ซีซัน 4 High Calibre

1,531 views
Share

Ubisoft เผยโฉม High Calibre (ไฮคาลิเบอร์) ซึ่งเป็นซีซันที่สี่และสุดท้ายของ Tom Clancy’s Rainbow Six Siege (ทอม แคลนซีส์ เรนโบว์ ซิกซ์ ซีจ) ประจำปี 6 โดยฤดูกาลใหม่นี้รวมถึงโอเปอเรเตอร์ใหม่เอี่ยม Thorn (ธอร์น) ที่มาจากไอร์แลนด์พร้อมกับอุปกรณ์วางระเบิด “Razorbloom Shells” (เรเซอร์บลูม เชลส์) บวกกับอาวุธใหม่ล่าสุด UZK50Gi นอกจากนั้น ยังมีการปรับปรุงแผนที่ Outback (เอาท์แบ็ค) พร้อมการอัปเดตอื่น ๆ อีกมากมาย

ใน High Calibre ผู้เล่นจะพบกับ Thorn ฝ่ายป้องกันคนใหม่ ซึ่งสามารถติดตั้ง Razorbloom Shells: อุปกรณ์ระยะใกล้แบบขว้างได้ ซึ่งเมื่อถูกกระตุ้น จะเริ่มต้นการระเบิดตามกำหนดเวลา หากศัตรูไม่ออกจากพื้นที่ให้ทัน พวกเขาจะได้รับความเสียหาย โดย Thorn เป็นเจ้าหน้าที่เกราะระดับกลาง มีความเร็วปานกลาง สามารถติดตั้ง UZK50Gi ใหม่หรือ M870 เป็นอาวุธหลักได้ และด้วย 1911 TACOPS หรือ C75-AUTO เป็นอาวุธรอง

นอกจากนี้ แผนที่ Outback ยังได้รับการสร้างขึ้นใหม่เพื่อปรับปรุงความสมดุลและอำนวยความสะดวกแก่ผู้เล่น ทั้งอาคารหลักและภายนอกได้รับการปรับปรุงเพื่อให้ฝ่ายบุกวางแผนและดำเนินการตามกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้ ตัวอาคารได้เพิ่มผนังภายนอกที่อ่อนนุ่มใหม่ และบางพื้นที่ได้รับการปรับปรุงและทำความสะอาดเพื่อขจัดวัตถุส่วนเกินที่ไม่จำเป็นและให้ทัศนวิสัยและความสมดุลที่ดีขึ้น

ด้านการอัปเดตเพิ่มเติมที่มาพร้อมกับ High Calibre ได้แก่:

  • การเลือกสีของทีมระหว่างสีน้ำเงิน สีส้ม หรือสีแดง
  • อัปเดตความสมดุล (โดรนของ Finka, Echo และ Mozzie, อัปเดตกล้องกันกระสุนกฎใหม่สำหรับกล้องที่วางกลางแจ้)
  • คุณสมบัติการปรับแต่งใหม่ใน Operators’ Cards, การเต้นรำแห่งชัยชนะสีและอื่น .
  • HUD ใหม่
  • เวอร์ชันใหม่ของโหมดสตรีมเมอร์ โดยเปิดตัวสำหรับครีเอเตอร์จำนวนจำกัด ซึ่งเตรียมให้ใช้งานได้ภายในซีซันนี้

เซิร์ฟเวอร์ทดสอบสำหรับ High Calibre จะเปิดให้เล่นในวันที่ 9 พฤศจิกายน รูปแบบเซิร์ฟเวอร์ทดสอบได้รับการอัปเดตแล้ว และขณะนี้จะเปิดแยกกัน 3 ครั้งตลอดทั้งฤดูกาล และเนื้อหาจะแบ่งออกเป็น 3 รุ่นที่แตกต่างกัน: TS รุ่นตามฤดูกาลที่มีคอนเทนต์ ที่จะจัดส่งพร้อมกับซีซัน, เปิดตัว Lab TS ซึ่งจะรวมคอนเทนต์ทดลองที่จะใช้ในการทดสอบคุณลักษณะต่าง ๆ ในการผลิตช่วงแรก ๆ และการเปิดตัว TS balancing ซึ่งประกอบด้วย ตัวเจ้าหน้าที่ที่จะมีการปรับปรุง และการปรับสมดุลอื่นๆ

ผู้เล่นได้รับเชิญให้ส่งปัญหาที่พวกเขาพบในเซิร์ฟเวอร์ทดสอบบนแพลตฟอร์ม R6 Fix ที่นี่ แพลตฟอร์มใหม่นี้ง่ายต่อการนำทางและนำเสนอคุณลักษณะใหม่ เช่น คุณลักษณะการค้นหา หรือความเป็นไปได้สำหรับผู้เล่นในการติดตามการอัปเดตเกี่ยวกับจุดบกพร่องที่พวกเขารายงานเพื่อความโปร่งใสมากขึ้น นอกจากนี้ ผู้เล่นสามารถรับคะแนนแบทเทิลพาส ได้มากขึ้นเป็นสองเท่าตั้งแต่วันที่ 12 – 15 พฤศจิกายน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมเรนโบว์ ซิกซ์ ซีจ โปรดไปที่: https://rainbow6.ubisoft.com

ติดตามชม Live เปิดตัวภาษาไทยได้ที่ด้านล่างนี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม