Rainbow Six Extraction ประกาศวันวางจำหน่ายใหม่ให้ได้ทราบกันแล้ว

1,423 views
Share

หลังจากที่ติดโรคเลื่อนมาซักพัก ในที่สุดทาง Ubisoft ก็ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า Tom Clancy’s Rainbow Six Extraction (ทอม แคลนซีส์ เรนโบว์ ซิกซ์ เอ็กซ์แทร็กชัน) จะวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 20 มกราคม 2565 พร้อมเปิดตัวระบบ บัดดี้ พาส แบบข้ามเครื่องให้เพื่อนได้เล่นฟรีด้วย* รวมถึงระบบเล่นข้ามแพลตฟอร์ม, บันทึกข้ามแพลตฟอร์ม และความก้าวหน้าแบบข้ามแพลตฟอร์ม บน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation 5, PlayStation 4 รวมถึง Windows ผ่าน Ubisoft Store

ตั้งแต่วันนี้ไป ผู้เล่นสามารถสั่งซื้อเกมฉบับ สแตนดาร์ดเอดิชั่น ในราคาใหม่ถูกใจกว่าเดิมเริ่มที่1,070 บาท และเพลิดเพลินไปกับฟีเจอร์หลากหลายของ เรนโบว์ ซิกซ์ เอ็กซ์แทร็กชัน ทั้ง ระบบความก้าวหน้าของเจ้าหน้าที่แบบลึก, การตั้งค่าความยากสี่แบบที่ต่างกัน, แผนที่ใหม่ที่คาดเดาไม่ได้ 12 แผนที่ (ขนาดใหญ่กว่าแผนที่ของเกม เรนโบว์ ซิกซ์ ซีจ ก่อนหน้าประมาณสามเท่า) ทั่วทั้งสี่ภูมิภาคแบบไดนามิก, อาวุธกว่า 60 ชิ้น, เทคโนโลยีเลกาซีของ เรนโบว์ ซิกซ์ ซีจ รวมถึงเทคโนโลยีแบบเอ็กซ์คลูซีฟของ REACT 15 แบบ รวมถึงคอนเทนต์สนับสนุนหลังวางจำหน่ายฟรีที่รวมโหมดชาลเลนจ์หลังจบเกมรายสัปดาห์

ในแต่ละเอดิชั่นของ เอ็กซ์แทร็กชัน จะปลดล็อคโทเคน บัดดี้ พาส จำนวนสองโทเคน ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเชิญเพื่อนมาเล่นด้วยกันสูงสุดถึง 14 วัน จากแพลตฟอร์มทั้งหมด ในช่วงสองสัปดาห์นี้ ความก้าวหน้าที่สมาชิกทีมทำได้จะมีการเก็บไว้แล้วถ่ายโอนไปเล่นต่อได้เมื่อพวกเขาซื้อเกมเต็ม การสั่งซื้อล่วงหน้าทั้งหมดยังปลดล็อคบันเดิลของตกแต่ง ออร์บิทัลดีเคย์ ในเอ็กซ์แทร็กชัน สำหรับดีลักซ์เอดิชั่นนั้นจะรวมคอนเทนต์ทุกอย่างที่ฉบับสแตนดาร์ดเอดิชั่นมี รวมถึงแพ็คโบนัสสามแพ็ค ซึ่งพร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าในราคาเพียง 1,340 บาท ทุกคนที่เล่นทั้ง เรนโบว์ ซิกซ์ ซีจ และ เรนโบว์ ซิกซ์ เอ็กซ์แทร็กชัน จะได้รับบันเดิล ยูไนเต็ดฟรอนท์ ซึ่งรวมชุดอุปกรณ์เอ็กซ์คลูซีฟสี่ชุด แยกระหว่างทั้งสองเกม และจะปลดล็อคเจ้าหน้าที่ซีจ 18 ราย ในเอ็กซ์แทร็กชันทันที

พัฒนาโดย Ubisoft Montreal เรนโบว์ ซิกซ์ เอ็กซ์แทร็กชัน เกณฑ์ผู้เล่นมาเข้าร่วมทีมวิเคราะห์และกักกันภัยนอกโลกของเรนโบว์ หรือ Rainbow Exogenous Analysis & Containment Team (REACT) และรวมกลุ่มกับผู้เล่นหนึ่งถึงสามคนโดยเลือกเจ้าหน้าที่ที่ชอบจาก เรนโบว์ ซิกซ์ ซีจ มาเผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตต่างโลกอันลึกลับที่เรียกว่า อาร์เคียน นี่เป็นครั้งแรกที่ผู้เล่นยังสามารถเพิ่มเลเวลแบบปรับแต่งเองสำหรับเจ้าหน้าที่ทั้ง 18 ราย ช่วยพวกเขาให้ก้าวหน้าไปในเส้นทางใหม่ ๆ อันหลากหลาย ขณะที่พวกเขาเพิ่มเลเวล ผู้เล่นจะสามารถปลดล็อคโซนกักกัน, เจ้าหน้าที่, ไอเทมปรับแต่ง, เทคโนโลยี REACT ใหม่ ๆ , ความยากที่สูงขึ้น, เนื้อเรื่องในเกม, และอีกมากมาย เรนโบว์ ซิกซ์ เอ็กซ์แทร็กชัน ยังมีการสนับสนุนหลังวางจำหน่ายด้วยการอัปเดตคอนเทนต์แบบต่อเนื่องด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เรนโบว์ ซิกซ์ เอ็กซ์แทร็กชัน โปรดไปที่ r6extraction.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้
One-inch Tactics เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PC ในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้
Shin Megami Tensei V รวม DLC ทั้งหมดจะถูกนำเอาจาก Nintendo Switch
Witch & Lilies เผยกำหนดการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access
Stray Gods เปิดตัวส่วนเสริมใหม่ Orpheus เตรียมออกให้เล่นมิถุนายนนี้
PlayStation Plus พร้อมแจกเกมฟรีโซนไทยประจำเดือนพฤษภาคม 2024