Halo Infinite Multiplayer เปิดให้ทุกคนได้เข้าไปเล่นฟรีกันแล้ววันนี้ทั้งบน Xbox และ PC

2,110 views
Share

แม้ว่าตัวเกมเต็มๆ ที่เป็นโหมดเนื้อเรื่องจะยังไม่วางจำหน่าย แต่ล่าสุดทาง Microsoft ได้ออกมาประกาศในงานอีเวนต์ฉลองครบรอบ 20 ปี Xbox ด้วยการส่ง Halo Infinite Multiplayer มาให้ทุกคนได้โหลดไปเล่นกันฟรีๆ แล้ววันนี้ทั้งบน Xbox และ PC ซึ่งรวมถึงบนร้านค้าของ Steam ด้วย

Halo Infinite Multiplayer ซึ่งเป็นโหมดการเล่นแบบออนไลน์ดวลกันระหว่างผู้เล่นในรูปแบบของ Free-to-Play ของเกม Halo Infinite พร้อมเปิดให้ทุกคนสามารถที่จะดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นกันได้แล้ววันนี้ ซึ่งแม้ว่าจะยังอยู่ในช่วง Beta แต่ขอบอกเลยว่ามันส์มากๆ ที่สำคัญ Microsoft ไม่ได้ให้เล่นกันแค่บน Xbox เท่านั้น แต่ยังเปิดให้เล่นกันบน PC ผ่านร้านค้า Steam ด้วย ซึ่งก็ทำยอดผู้เล่นเข้าไปร่วมดวลกันทะลุ 270,000 คน เพียงระยะเวลาไม่ถึง 8 ชั่วโมงที่เกมเปิด แถมยังไม่นับรวมยอดจากทั้ง Xbox Series XlS กับ Game pass

สำหรับ Halo Infinite ตัวเกมเต็มโหมด Campaign จะวางจำหน่ายให้เล่นกันในวันที่ 8 ธันวาคม 2021 แต่หากใครสนใจ Halo Infinite Multiplayer ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ตอนนี้ที่หน้าร้านค้า Steam ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.xbox.com/en-US/games/halo-infinite

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้