RIOT FORGE ได้ปล่อยตัวเกมแรก และเผยถึงเกมในอนาคตที่กำลังจะตามมา

2,003 views
Share

  • Ruined King: เรื่องราวของ League of Legends™ และ Hextech Mayhem: เรื่องราวของ League of Legends™วางจำหน่ายแล้ววันนี้
  • เปิดเผยรายละเอียดแรกของ Song of Nunu: เรื่องราวของ League of Legends™, CONV/RGENCE: เรื่องราวของ League of Legends™ และอื่นๆ อีกมากมายจาก Riot Forge

 

17 พฤศจิกายน 2564กรุงเทพฯ – Riot Forge ได้เปิดเผยว่าเกมเปิดตัวเกมแรกของพวกเขาอย่าง Ruined King: เรื่องราวของ League of Legends™ และ Hextech Mayhem: เรื่องราวของ League of Legends™ เปิดให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้

 

Ruined King: เรื่องราวของ League of Legends™ คือเกมสวมบทบาทแบบเทิร์นเบสสำหรับเล่นคนเดียว พัฒนาโดย Airship Syndicate (ผู้สร้าง Battle Chasers: Nightwar และ Darksiders Genesis สร้างสรรค์ภาพโดยศิลปินการ์ตูนในตำนาน Joe Madureira) บน Nintendo Switch™, Xbox One, PlayStation®4 (PS4™) และ PC ผ่านระบบ Steam®, GOG.com และ Epic Games Store ตัวเกมจะเปิดให้เล่นบน PlayStation®5 (PS5™) และ Xbox Series X|S เร็วๆ นี้ ผู้เล่นที่ซื้อเวอร์ชัน PS4 หรือ Xbox One ไปแล้วสามารถอัปเกรดเป็นอีกเวอร์ชันได้แบบฟรีๆ เพิ่มเติมว่าเวอร์ชันปัจจุบันนั้นสามารถเล่นได้บน PS5 และ Xbox Series X|S อยู่แล้ว เรื่องราวในเกมนั้นเกิดขึ้นในสองภูมิภาคของดินแดนรูนเทอร์รา บิลจ์วอเตอร์ เมืองท่าอันคับคั่งที่เป็นถิ่นฐานของนักล่าสัตว์ประหลาดในทะเล แก๊งท่าเรือ และผู้ค้าของเถื่อนจากทั่วทุกดินแดน และเกาะแห่งเงา ดินแดนต้องสาปที่เต็มไปด้วยหมอกทมิฬปกคลุมทั่วทั้งเกาะ และจะครอบงำผู้ที่ริอาจมาสัมผัสโดนมัน เพื่อเอาชนะศัตรูและศัตรูลึกลับเหล่านี้ ผู้เล่นจะต้องจัดตั้งปาร์ตี้ที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้ของเหล่าแชมเปี้ยนอันเป็นที่รักจาก League of Legends ได้แก่ Miss Fortune, Illaoi, Braum, Yasuo, Ahri และ Pyke

รับชมตัวอย่างปล่อยตัวของ Ruined King: เรื่องราวของ League of Legends™ ได้ที่นี่

Hextech Mayhem: เรื่องราวของ League of Legends™ คือเกมวิ่งตามจังหวะดนตรีซึ่งพัฒนาโดย Choice Provisions ผู้สร้างซีรีส์เกม BIT.TRIP เล่นได้บน Nintendo Switch™, บน PC ผ่านระบบ Steam®, GOG.com และ Epic Games Store รวมถึงเร็ว ๆ นี้ผ่านแอปพลิเคชันมือถือของ Netflix เรื่องราวเกิดขึ้นในจักรวาลของ League of Legends ผู้เล่นต้องกระโดดและโจมตีด้วยระเบิดไปตามจังหวะของเพลงประกอบสุดมันส์ เพื่อหลบหลีกสิ่งกีดขวาง ปลดอาวุธศัตรู จุดระเบิดเพื่อความจุใจและทำการระเบิดลูกโซ่ต่อเนื่องเพื่อก่อความโกลาหลขั้นสุด

รับชมตัวอย่างปล่อยตัวของ Hextech Mayhem: เรื่องราวของ League of Legends™ ได้ที่นี่

นอกจากนั้น Riot Forge ยังได้เผยรายละเอียดใหม่เกี่ยวกับเกมที่จะถูกปล่อยตัวในอนาคต Song of Nunu: เรื่องราวของ League of Legends™ จะเปิดให้เล่นในปี 2565 โดยในวันนี้ทางผู้พัฒนาอย่าง Tequila Works จะมาเปิดเผยภาพเกมเพลย์แรกผ่านวิดีโอเบื้องหลังตัวนี้ เกมผจญภัยเล่นคนเดียวสุดแสนจะอบอุ่นเกมนี้จะเปิดให้เล่นบน Nintendo Switch™, Xbox Series X|S, Xbox One, PS4™, PS5™ และ PC ผ่านระบบ Steam®, GOG.com และ Epic Games Store ในเรื่องราวของแชมเปี้ยนผู้เป็นที่รักยิ่งอย่าง Nunu และ Willump ในขณะที่พวกเขาออกผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่เพื่อตามหาแม่ที่หายตัวไปนานแสนนานของ Nunu

CONV/RGENCE: เรื่องราวของ League of Legends™ เกมแอคชันแพลตฟอร์มเมอร์สองมิติเล่นคนเดียวที่เต็มไปด้วยองค์ประกอบการควบคุมเวลาจาก Double Stallion เกมนี้จะเปิดให้ได้เล่นภายในปีหน้า

นอกจากนั้น Riot Forge ยังได้แอบกล่าวถึงเกมใหม่ที่กำลังจะมาในอนาคตซึ่งเรื่องราวนั้นเกิดขึ้นในอาณาจักรเดมาเซียอีกด้วย

Hextech Mayhem: เรื่องราวของ League of Legends™ วางจำหน่ายแล้วบน Nintendo Switch™ และ PC ผ่านระบบ Steam®, GOG.com และ Epic Games Store ในราคา ฿189 ดอลลาร์สหรัฐ นอกจากนี้ยังจะเปิดให้เล่นได้เร็ว ๆ นี้ผ่านแอปพลิเคชันมือถือของ Netflix ซึ่งจะรวมอยู่ในการเป็นสมาชิก Netflix ของคุณโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม หรือต้องซื้อภายในแอป

Ruined King: เรื่องราวของ League of Legends™ วางจำหน่ายแล้วบน Nintendo Switch™, Xbox One, PS4 และ PC ผ่านระบบ Steam®, GOG.com และ Epic Games Store ในราคา ฿649 ดอลลาร์สหรัฐ ตัวเกมจะเปิดให้เล่นบน PlayStation®5 (PS5™) และ Xbox Series X|S ในเร็ว ๆ นี้

นอกจากนี้ตัวเกมเวอร์ชันดิจิทัล Deluxe Edition ยังเปิดวางจำหน่ายในแต่ละแพลตฟอร์มในราคา ฿869 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งในนั้นจะรวมสกิน Ruined ของแต่ละตัวละคร แพ็กเริ่มต้น Ruination และไอเทมเพิ่มเติมมากมาย

ผู้เล่นทุกคนที่ทำการซื้อ Ruined King: เรื่องราวของ League of Legends™ ภายใน 30 วันหลังจากเกมปล่อยตัวจะได้รับดาบ Manamune ซึ่งเป็นอาวุธภายในเกมสำหรับ Yasuo ไม่ว่าจะซื้อเป็นเวอร์ชัน Standard, Deluxe หรือ Collector’s Edition ก็ตาม

 

เวอร์ชัน PS4 ของ Ruined King จะประกอบด้วยการอัปเกรดแบบฟรี ๆ ไปเป็นเวอร์ชันดิจิทัลของ PS5 ซึ่งจะเปิดให้เล่นได้ในภายหลังเร็ว ๆ นี้ เวอร์ชัน Xbox ของ Ruined King ใช้ระบบ Smart Delivery ทำให้สามารถเข้าถึงได้ทั้งเวอร์ชันของ Xbox One และ Xbox Series X|S ซึ่งจะเปิดให้เล่นในภายหลังเร็ว ๆ นี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam
Street Fighter 6 เตรียมส่งตัวละคร Akuma เข้าร่วมสังเวียน 22 พฤษภาคม 2024