The Battle Cats Unite แนะนำ 4 มินิเกมที่ผู้เล่นจะได้ลุยในวันวางจำหน่าย 9 ธันวาคมนี้

2,087 views
Share

BANDAI NAMCO Entertainment Asia เผยรายละเอียด original mini-games ของเกม “The Battle Cats Unite!” ที่ผู้เล่นจะได้สนุกกัน ซึ่งตัวเกมจะพร้อมวางจำหน่ายให้เล่น 9 ธันวาคมนี้ บนเครื่อง Nintendo Switch

The Battle Cats Unite! กำลังจะวางจำหน่ายให้ชาว Nintendo Switch ได้เล่นกันในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว ล่าสุดทาง Bandai Namco ก็ปล่อยตัวอย่างกับรายละเอียดของ 4 มินิเกมที่ผู้เล่นจะได้สนุกและพบกับความท้าทายพร้อมกับเพื่อนๆ ในทีม เริ่มกันที่มินิเกมแรก Whack-a-Doge ซึ่งจะให้ผู้เล่นได้จัดการตีศัตรูที่โผล่ขึ้นมาเหมือนกับเกมตีตุ่น โดยผู้เล่นคนที่ 2 สามารถใช้ปืนใหญ่เพื่อยิงให้ศัตรูหยุดชั่วขณะได้

Sniper the Cat Alley ในเกมนี้เราจะต้องจัดการยิงโจมตีศัตรูที่ไหลออกมาเรื่อยๆ โดยที่ผู้เล่นคนที่ 2 สามารถที่จะเดินไปหยุดศัตรูให้ติดอยู่กับที่ได้เพื่อช่วยชะลอเวลาให้

Li’l Cat Catcher ในเกมนี้ผู้เล่นทั้ง 2 คนจะต้องช่วยกันเก็บลูกแมวน้อยที่ตกลงมาจากฟ้าให้ได้คะแนนเยอะที่สุด และจะต้องคอยหลบพวกอุปสรรคที่หล่นลงมาด้วย เพราะจะทำให้ตัวละครมึนและเดินไปไหนไม่ได้ชั่วขณะ

Meow Meow Relay ในเกมนี้เราจะต้องควบคุมแมวที่กำลังวิ่งและพยายามรวบรวมเหรียญรางวัลให้ได้มากที่สุดโดยหลีกเลี่ยงอุปสรรคเพื่อให้ได้คะแนนสูง หากเราชนสิ่งกีดขวางหรือตัวละครศัตรู เราจะเคลื่อนที่ไม่ได้ในระยะเวลาหนึ่งและยังสลับไปให้ตัวละครที่ 2 เข้ามาช่วยได้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้