Blue Archive อัปเดตชุดใหญ่จัดเต็มครั้งแรก! 

2,357 views
Share

การอัปเดตนี้ได้เพิ่มตัวละครใหม่ “อิซุนะ” และ “ชิซุโกะ” เด็กสาวน่ารักสดใสจากโรงเรียน “สหพันธ์เฮียกคิยาโค” เข้ามา “อิซุนะ” เป็นเด็กนักเรียนจากชมรมวิจัยศาสตร์นินจาที่ใช้การโจมตีประเภท “ลึกลับ” และมี ‘สกิล EX’ ที่ทำให้เธอสามารถย้ายตำแหน่งได้ในพริบตา และช่วยเพิ่มความเร็วโจมตีระยะหนึ่ง และ “ชิซุโกะ” เด็กนักเรียนจากชมรมจัดงานเทศกาลที่มาพร้อมกับ ‘สกิล EX’ สายสนับสนุนที่จะช่วยเพิ่มค่าความแม่นยำของสมาชิกทีม และสร้างวัตถุกำบังเพื่อป้องกันการโจมตีของศัตรู  

 

คอนเทนต์เรดบอส “ชิโระ&คุโระ” บอสใหม่ที่ปรากฎตัวที่สวนสนุกร้าง “สลัมเพีย” ซึ่งการจัดทีมตัวละครและวางกลยุทธิ์การต่อสู้ระยะไกลจะเป็นกลยุทธิ์สำคัญที่ช่วยทำให้สามารถพิชิตบอสใหม่ตัวนี้ได้ 

 

อีกทั้งในการอัปเดตครั้งนี้ยังได้เพิ่มกิจกรรมสุดพิเศษ “เทศกาลดอกซากุระบานสะพรั่ง!” ที่เป็นเนื้อเรื่องแสนสนุกของโรงเรียน “สหพันธ์เฮียกคิยาโค” กับความปั่นป่วนที่เกิดขึ้นในงานเทศกาล และเมื่อผ่านด่านกิจกรรมและเนื้อเรื่องต่างๆ แล้วก็จะได้รับไอเทมพิเศษจากกิจกรรม อาทิเช่น เอลเลฟของตัวละคร พีน่า, ชิเซะ, สึบากิ, วัตถุดิบอัปสกิล และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงการสะสมแต้มกิจกรรมเพื่อรับเพชรฟ้า, เอลลิกมา, เครดิต และไอเทมต่าง ๆ  

 

มีการแจกเพชรฟ้า X 1200 เพื่อเป็นการฉลองการอัปเดตเนื้อเรื่องให้กับผู้ที่ล็อกอินเข้าเกมในวันที่ 29 พ.ย. อีกด้วย 

 

นอกจากนั้นยังได้มีการอัปเดตเนื้อเรื่องรองของ “ชมรมจัดงานเทศกาล” และ “ชมรมฝึกฝน” เพิ่มเข้ามา ซึ่งหากมีนักเรียนที่สังกัด “ชมรมจัดงานเทศกาล” หรือ “ชมรมฝึกฝน” อย่างน้อย 1 คนแล้วล่ะก็จะสามารถปลดล็อกและสนุกกับเนื้อเรื่องรองที่เพิ่มเข้ามาใหม่ได้ทันที 

 

Blue Archive เกมมือถือสไตล์ Anime RPG ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าตื่นเต้น ชวนให้ติดตามของเหล่านักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ ในเมืองแห่งการศึกษา ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในประเทศเกาหลีและโกลบอลแล้วเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา  

 

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกม ‘Blue Archive’ สามารถติดตามและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ในคอมมูนิตี้ทางการของเกม 

คอมมูนิตี้หลัก Blue Archive : Facebook: https://www.facebook.com/TH.BlueArchive
Youtube:
https://www.youtube.com/c/BlueArchiveTH

Official Website:
https://bluearchive.nexon.com/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม