Venum และ Ubisoft ร่วมมือกันจัดทำผลิตภัณฑ์เอ็กซ์คลูซีฟสำหรับคอลเล็คชันของ Assassin’s Creed

1,540 views
Share

ยูบิซอฟต์ (Ubisoft) ได้แถลงความร่วมมือกับเวนัม (Venum) ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับอุปกรณ์และเสื้อผ้าสำหรับกีฬาต่อสู้ เพื่อจัดทำผลิตภัณฑ์เอ็กซ์คลูซีฟที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเกมอัสแซสซินส์ ครีด วัลฮัลลา โดยคอลเล็คชั่นนี้พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของกันแล้ว

ความร่วมมือนี้ตั้งอยู่บนคุณค่าร่วมกันนั่นคือความยืดหยุ่น, ความมุ่งมั่นและการพัฒนาตนให้ดียิ่งขึ้นไป จึงทำให้ความร่วมมือระหว่างทั้งสองแบรนด์เป็นไปอย่างราบรื่น ผ่านคอลเล็คชั่นเอ็กซ์คลูซีฟที่ประกอบไปด้วยเสื้อทีเชิร์ต, เสื้อสเวตเชิร์ต, หมวก, นวมชกมวยและกางเกงจ๊อกกิ้ง เป้าหมายของ เวนัมและ อัสแซสซินส์ ครีดคือการแปลงโฉมแฟน ๆ ทั่วโลกให้กลายเป็น “ไวกิ้งในยุคปัจจุบัน”

แฟรงค์ ดูปุยส์, ผู้ก่อตั้งและ CEO ของเวนัมกล่าว: “พวกเรายินดีมากที่ได้แถลงความร่วมมือในวันนี้กับอัสแซสซินส์ ครีด วัลฮัลลา ซึ่งก็สอดคล้องกับกลยุทธ์ด้านความร่วมมือของแบรนด์เรา ขณะนี้เรากำลังจับมือเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับหลายแบรนด์เพื่อที่จะฉีกภาพลักษณ์ออกจากสิ่งที่เคยทำมาเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ ๆ ที่หากดูในทีแรกก็ค่อนข้างต่างจากแฟน ๆ กีฬาต่อสู้พอสมควร แต่ทว่าก็เต็มไปด้วยคุณค่าดังกล่าวในตัวของแบรนด์เอง” แฟรงค์ ดูปุยส์กล่าวเสริมด้วยว่า “ความร่วมมือกับอัสแซสซินส์ ครีด ซึ่งเป็นแบรนด์ระดับโลกของวิดีโอเกมถือเป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จอีกครั้งในด้านความหลากหลายและกลยุทธ์การกระจายการเข้าถึงของแบรนด์เรา”

ซาราห์ บัซบี, VP ฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคของยูบิซอฟต์กล่าว: “พวกเราตื่นเต้นที่ได้เป็นพาร์ทเนอร์กับเวนัมเพื่อทำในสิ่งที่นอกเหนือไปจากวิดีโอเกม โดยจะแปลงจักรวาลของวัลฮัลลาลงมาสู่คอลเล็คชันแคปซูลที่ไม่เหมือนใครสำหรับแฟน ๆ ของอัสแซสซินส์ ครีดทั่วโลก” แรงบันดาลใจจากสีดำของราตรีแห่งนอร์ดิคและสีฟ้าของแสงเหนือ คอลเล็คชั่นนี้จะเชื้อเชิญให้ทุกคนได้เดินทางเข้าสู่โลกของไวกิ้งด้วยตราสัญลักษณ์ในแบบขนบของไวกิ้ง และผ่านวัสดุที่คุ้นเคยทั้งจากเหล่าไวกิ้งและจากโลกแห่งการชกมวย เช่นผ้าหนัง, ผ้าขนแกะ หรือผ้าริปสต็อป

ด้วยแคมเปญการตลาดอันยอดเยี่ยมที่ผสมผสานจักรวาลของวิดีโอเกมและกีฬาต่อสู้เข้าด้วยกันนี้ ทั้งสองแบรนด์ต่างก็มุ่งเป้าที่จะแสดงให้เห็นถึงความคล้ายคลึงกันของโลกแห่งกีฬาต่อสู้และวิดีโอเกม สามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอลเล็คชั่นเอ็กซ์คลูซีฟนี้ได้ที่ venum.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !