การปรากฏกายครั้งแรกของ ‘เมจิก – ผู้ปกครองแห่งลิมโบ’ ในการอัปเดตครั้งบ่าสุดของ MARVEL Future Revolution พร้อมให้ผู้เล่นสนุกสนานไปกับลิมิเต็ดไทม์คอนเทนต์ใหม่อย่าง สไปเดอร์แมน : โน เวย์ โฮม

1,409 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (16 ธันวาคม 2564) – เกมแนวซูเปอร์ฮีโร่อย่าง MARVEL Future Revolution เกมแอคชั่น RPG แนว Open World ที่เพิ่งได้รับรางวัลชนะเลิศจาก เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น เผยการอัปเดตครั้งใหม่เปิดตัวซูเปอร์ฮีโร่ใหม่อย่าง สควอด – เมจิก ให้ผู้เล่นได้สนุกสนานและตื่นตาตื่นใจไปกับสมาชิกใหม่แห่งทีมโอเมก้า ไฟลท์ หรืออีกชื่อหนึ่งที่รู้จักกันในชื่อ อิลยาน่า รัสปูติน ผู้ปกครองแห่งลิมโบและเป็นน้องสาวของโคลอสซัสสมาชิกเอ็กซ์เมน  และในตอนนี้นั้น เมจิก ได้เข้าร่วมในเกม MARVEL Future Revolution อย่างเป็นทางการแล้ว ยิ่งไปว่านั้นเน็ตมาร์เบิ้ลยังได้เฉลิมฉลองการเปิดตัวของ สไปเดอร์แมน : โน เวย์ โฮม จากมาร์เวลสตูดิโอ ด้วยคอนเทนต์ลิมิเต็ดไทม์ใหม่ซึ่งมาในธีมสไปเดอร์แมน : โน เวย์ โฮมอีกด้วย สามารถติดตามเทรลเลอร์ใหม่ในการอัปเดตครั้งนี้ได้

 

เมจิก มีอาวุธประจำกายคือโซลซอร์ดขนาดยักษ์ ซึ่งเป็นอาวุธอันทรงพลังที่สร้างขึ้นมาจากวิญญาณส่วนหนึ่งของเธอเองเพื่อปลดปล่อยเวทมนตร์อันทรงพลังและทำลายร้างเหล่าศัตรูบนสนามรบให้สิ้นซาก และในฐานะของผู้ปกครองแห่งลิมโบ ‘เมจิก’ ยังมีความสามารถในการใช้เวทมนตร์ดำ รวมไปถึงความสามารถในการสุ่มปีศาจ อย่าง ไฮดร้า, อิมพ์, ฮาวน์ด และพลังเทเลพอร์ต ผ่านความสามารถสเต็ปปิง ดิสก์ มิวแทนท์ของเธอ ยิ่งไปกว่านั้น ‘เมจิก’ ยังมีความสามารถในการแปลงร่างเป็นดาร์กไชล์ดได้อีกด้วย  ซึ่งดาร์กฮาล์ฟของเมจิกนั้นทำให้เธอสามารถระเบิดทำลายศัตรูให้สิ้นซากได้อีกด้วย ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์ความแตกต่างที่ทำให้ ‘เมจิก’ โดดเด่นและแตกต่างจากซูเปอร์ฮีโร่คนอื่นๆ ได้แล้ววันนี้ สามารถเรียนรู้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ‘เมจิก’ ได้ผ่านข้อความจากผู้พัฒนา MARVEL Future Revolution > คลิก! 

การอัปเดตในวันนี้นั้นผู้เล่นจะได้พบกับคอนเทนต์ใหม่ธีมสไปเดอร์แมน : โน เวย์ โฮม หลังจากภาพยนตร์ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคมเป็นต้นไปผู้เล่นจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับเอพิก อินเวชั่นใหม่ที่เรียกว่า ‘ซินนิสเทอร์ ซิกส์’ พร้อมสนุกสนานไปกับการช่วยเหลือสไปเดอร์แมนในการหยุดยั้งแผนการร้ายและการคุกคามของ ‘ซินนิสเทอร์ ซิกส์’ ไม่ให้ประสบความสำเร็จ นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้พบกับคอสตูมโฉมใหม่ของสไปเดอร์แมน : โน เวย์ โฮม พร้อมให้ผู้เล่นได้สะสมและตกแต่งซูเปอร์ฮีโร่อย่างสไปเดอร์แมน ยิ่งไปกว่านั้นสไปเดอร์แมน : โน เวย์ โฮม ยังได้มีการเพิ่มเข้ามาของคู่หูใหม่ให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นอีกด้วย

 

การอัปเดตและการปรับปรุงเนื้อหาอื่นๆ ใน MARVEL Future Revolution ครั้งนี้รวมไปถึง;

  • เทรนนิ่ง กราวด์ – คอนเทนต์ PVE ที่ซึ่งสามารถฟาร์ม EXP เพื่อเพิ่มเลเวลซูเปอร์ฮีโร่ของพวกเขา
  • คู่หูใหม่ –  นอกจาก สไปเดอร์แมน : โน เวย์ โฮม แล้ว ยังมีการเพิ่มตัวละครอื่นๆ อย่าง แดร์เดวิล เข้ามาในเกม MARVEL Future Revolution ในฐานะคู่หูอีกด้วย
  • หลากหลายการปรับปรุงและพัฒนา รวมไปถึง:
    • ปรับปรุงระบบกำหนดเป้าหมายต่อสู้
    • ปรับปรุงหลอมนาโนคอสตูม
    • การ์ดโอเมก้า / พรีเซ็ตคู่หู
    • การเปลี่ยนแปลงคุณภาพประสบการณ์ของผู้เล่นในส่วนของ (ดาร์กโซน, โอเมก้า วอร์, ยุทธการพิเศษ)

 

MARVEL Future Revolution ได้ถูกพัฒนาโดย Netmarble Monster และเป็นความร่วมมือสุดพิเศษครั้งที่ 2 ระหว่าง เน็ตมาร์เบิ้ล และ มาร์เวล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ที่ประสบความสำเร็จมาอย่างยาวนานในการให้บริการเกมมือถือสุดฮิตอย่าง MARVEL Future Fight ซึ่งมีผู้เล่นทั่วโลกมากกว่า 120 ล้านคน  MARVEL Future Revolution เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งบน App Store และ Google Play สำหรับข่าวสารอัปเดตล่าสุดเกี่ยวกับ MARVEL Future Revolution สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ทางการ > https://marvelfuturerevolution.com หรือ สามารถติดตาม #MARVELFutureRevolution บนโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้ที :

 

Facebook: Marvel Future Revolution (https://www.facebook.com/MarvelFutureRevolution)

Facebook: Marvel Future Revolution TH (https://www.facebook.com/Marvel-Future-Revolution-TH-107692164873448)

Twitter: MarvelFutureRev (https://twitter.com/MarvelFutureRev)

Instagram: marvelfuturerevolution (https://www.instagram.com/marvelfuturerevolution)

YouTube: Marvel Future Revolution (https://www.youtube.com/marvelfuturerevolution)

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม