พบกับการแข่งขันรักบี้อย่างเป็นทางการในเกม RUGBY 22! วางจำหน่ายในคอนโซลและ PC วันที่ 27 มกราคม 2022 นี้!

1,541 views
Share

ณ เลสควิน วันที่ 15 ธันวาคม 2021 – NACON และ Eko Software มีความยินดีที่จะเปิดตัวเกมการแข่งขันรักบี้อย่างเป็นทางการสำหรับ Rugby 22 ภาคใหม่ของแฟรนไชส์เกมกีฬาแห่งโลกของรักบี้ พร้อมประกาศวันจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 มกราคม 2022 บน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC

ด้วยความรู้ ความชำนาญ และประสบการณ์ที่ผ่านมือมาแล้วทั้ง Rugby 18 และ Rugby 20 ของสตูดิโอผู้สร้างเกมจากปารีส ได้นำพวกเขากลับมาสร้างสรรค์ผลงานเกมรักบี้ภาคใหม่อีกครั้ง พร้อมปรับปรุงสิ่งต่างๆภายในเกมเพือมห้ประสบการณ์ที่สมบูรณ์ที่สุด ทั้งด้านของ AI ทีมีความสมจริงมากขึ้น และเพิ่มโหมดความยากแบบใหม่เอาใจเหล่าผู้ต้องการความท้าทายเป็นหลัก พร้อมใบหน้าของผู้เล่นที่เหมือนจริงด้วยการใช้ photogrammetry และการปรับปรุงระบบการเล่นที่ให้ผู้เล่นได้เต็มอิ้มมากขึ้นไปอีกขั้นบนเครื่องเล่นเกมระดับ next-gen

เพิ่มทีมชาติหลักรายใหม่ที่ได้รับใบอนุญาตสำหรับการแข่งรักบี้แล้ว รวมถึงทีมจากออสเตรเลีย Wallabies อย่างเป็นทางการ และทีมในตำนาน New Zealand All Blacks ซึ่งมีชื่อเสียงทั้งในด้านสถิติการแข่งขันและออร่าที่มากับพวกเขา!

รับชมทีเซอร์ใหม่ได้ที่ลิงค์นี้: [link]

คุณสมบัติ:

เล่นเป็นทีมที่คุณโปรดปรานใน Rugby 22 ที่รวมทีมชั้นนำทั่วทุกมุมโลกเข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นทีมจากประเทศ New Zealand, Australia, France, Fiji, Ireland, Italy, Scotland, Wales, Japan และ Georgia

เลือกได้ว่าจะลงสนามเพียงคนเดียวหรือลงสนามกับผู้เล่นอื่น หากใครเป็นผู้ชื่นชอบการเล่นแบบคนเดียวก็ยังคงสามารถเล่นได้ หรือการเล่นกับผู้เล่นหลายคนผ่านโลกออนไลน์ก็สามารถทำได้เช่นดียวกัน กับโหมดการเล่นภายในเกมทีมีให้เลือกอย่างมากมาย

พบกับโหมดอาชีพ พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถสร้างสโมสรของตัวเองในโหมดอาชีพ และออกไปไต่ระดับ สร้างทีมในฝันของตัวเอง เพื่อก้าวเป็นที่หนึ่งในการแข่งขันระดับโลก!

เล่นได้เหมือนมือโปร เพลิดเพลินไปกับการจำลองการเล่นเกมรักบี้ที่สมจริงยิ่งขึ้นด้วยการแข่งขันด้านทางยุทธวิธีที่แท้จริง เล่นเป็นพ็อด ตั้งตำแหน่งปีก กำหนดการป้องกัน และสร้างการร่วมทีมที่ชาญฉลาดเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ของคุณ

สัมผัสประสบกาณ์สุดสมจริงใน Rugby 22 ที่จะมอบประสบการณ์รักบี้อย่างแท้จริงด้วยแอนิเมชั่นที่ใกล้เคียงกับการเคลื่อนไหวจริงของผู้เล่นมากที่สุด ด้วยเทคโนโลยีการจับการเคลื่อนไหว

ฝึกฝน – เรียนรู้พื้นฐานของกีฬาและฝึกฝนเพื่อเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุด!



Rugby 22 จำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 27 มกราคม 2022 บน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC

เกี่ยวกับ NACON

NACON เป็นบริษัทในเครือ BIGBEN Group ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2019 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพความรู้ผ่านการผนึกกำลังที่แข็งแกร่งในตลาดวิดีโอเกม ด้วยการนำสตูดิโอนักพัฒนากว่า 12 แห่งมารวมกัน และการเผยแพร่วิดีโอเกมระดับ AA

พร้อมการออกแบบและการจัดจำหน่ายอุปกรณ์เกมระดับพรีเมียมที่ NACON มีความเชี่ยวชาญกว่า 20 ปีในการให้บริการของผู้เล่น ซึ่งเป็นธุรกิจแบบครบวงจร ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับ NACON ในตลาด และช่วยให้สามารถสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆโดยสร้างข้อได้เปรียบทางการแข่งขันที่ไม่เหมือนใคร และบรรลุความทะเยอทะยานที่จะเป็นหนึ่งในผู้เล่นชั้นนำของโลกในการเล่นเกมhttps://corporate.nacongaming.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้