Santhai เกม RPG น่าเล่นของไทยเตรียมวางจำหน่ายบน Steam 4 มกราคมนี้

3,006 views
Share

หลายคนคงจะจำชื่อของเกมสารไทยซึ่งเป็นเกม RPG ในอดีตกันได้ ล่าสุดก็มีการกลับมาพัฒนาและปล่อยออกมาให้เล่นกันอีกครั้งบนมือถือทั้งในระบบ iOS และ Android ไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนใครที่รอเล่นเกมนี้บน PC วันนี้เราก็มีข่าวดีมาแจ้งให้ทราบกัน

Santhai New Legend หรือ สารไทย ตำนานบทใหม่ กำลังจะวางจำหน่ายให้เล่นกันบน PC ผ่านร้านค้าของ Steam ในวันที่ 4 มกราคม 2022 นี้แล้ว ซึ่งเกมนี้เป็นแนว Side Scrolling RPG ที่จะทำให้ทุกคนได้เข้ามาผจญภัยกับสิ่งต่างๆ มากมาย อีกทั้งยังสามารถทำฟาร์ม เลี้ยงสัตว์ หรือปลูกพืชได้ เมื่อได้ผลผลิตแล้วเราก็สามารถเก็บเกี่ยวไปขายเพื่อหาเงินมาสามารถเพิ่มความสามารถตัวละครหลักของเราด้วยไอเท็มต่างๆ มากมาย เช่น อาวุธ ชุดเกราะป้องกันต่างๆ รวมถึงเครื่องแต่งตัวอื่นๆ โดยตัวละครหลักของเกมนี้จะมีระดับของ Level และระดับของสกิลต่างๆ โดยเรียกว่าอาชีพ Job โดยจะมีอาชีพทั้งหมด 5 อาชีพด้วยกัน คือ 1. นักรบ 2. นายพราน 3. พ่อค้า 4. หมอผี 5. เกษตรกร โดยอาชีพแต่ละอย่างก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันไป เช่น หากเป็นนักรบ ก็จะมีสกิลที่ทำให้อึดมากขึ้น ตายยากขึ้น ส่วนพ่อค้า ก็จะทำให้หาเงินได้ง่ายขึ้น เป็นต้น

นี่คือเกมในตำนาน ที่จะกลับมาให้ทุกๆ คนร่วมกันสานต่อการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของเด็กชายคนเดิม เพิ่มเติมคือวัยที่มากขึ้น โดยเขาพร้อมที่จะเผชิญโลกกว้างและกิจกรรมอีกมากมายที่กำลังรอคอยอยู่ ถ้าใครสนใจก็เข้าไปติดตามรายละเอียดกันได้ที่หน้าร้านค้าของ Steam ตามลิ้งด้านล่างนี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวเกม Arsene Lupin: Once a Thief เตรียมลงให้เล่นกันบนพีซีและคอนโซลปลายปี 2024
เตรียมสยอง Silent Hill Transmission จะจัดขึ้นในวันที่ 30 พฤษภาคม
The Rogue Prince of Persia พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้ในรูปแบบ Early Access บน PC Steam
Jujutsu Kaisen: Cursed Clash กำลังเปิดอัปเดตตัวละคร DLC ชุดใหญ่
งานใหญ่ฉลองครบรอบ 4 ปี มีเซอร์ไพรส์เพียบ RAGNAROK ONLINE 4th ANNIVERSARY “THE OFFENSE OF DRAGON”
Mousebusters ประกาศเปิดตัวเกมแอคชั่นผจญภัยสำหรับแพลตฟอร์ม PC