Ready or Not เกมยิงสุดสมจริงเตรียมแผนอัพเดทเพิ่มแผนที่ อาวุธ และอื่นๆ อีกเพียบภายในเดือนมกราคมนี้

1,440 views
Share

จนถึงตอนนี้เราก็ได้เข้าไปลุยในเกม Ready or Not เกมยิงสุดสมจริงที่วางจำหน่ายในช่วง Early Access กันไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนตัวนี่บอกเลยว่าประทับในกับรายละเอียดยิบย่อยและความสมจริงในการเล่นของเกมนี้มาก ซึ่งใครที่กำลังรออัพเดทของใหม่ๆ ทางทีมพัฒนาออกมาประกาศแผนซึ่งจะทำการอัพเดทเข้ามาในเดือนมกราคมนี้ให้ทราบกันแล้ว

ทีมพัฒนา VOID Interactive ออกมาประกาศเตรียมอัพเดทรายละเอียดใหม่ๆ ให้กับเกมยิงแนว FPS อย่าง Ready or Not ซึ่งจะมีการอัพเดทภายในเดือนมกราคมนี้ ไม่ว่าจะเป็น Raid ในแผนที่ 213 Park Homes, ‘Twisted Nerve’ หรือโหมดกู้ระเบิดในแผนที่ Port Hoken, ‘Hide and Seek’ พร้อมด้วยโหมดช่วยเหลือตัวประกันในแผนที่ Caesar’s Car Dealership, ‘Buy Cheap, Buy Twice’ และโหมด Active Shooter and Hostage Rescue ในแผนที่ Wenderly Hills Hotel, ‘Checkin’In’

ส่วนเรื่องของอาวุธใหม่จะมีการอัพเดทเพิ่ม R7,MK. 16 SCAR L และ Krinkov SLR ส่วนผู้ที่ซื้อตัวเกมแบบ Supporter Edition ก็จะมี MK1 BCM เพิ่มมาให้อีกหนึ่งกระบอก ส่วนอื่นๆ ก็จะมีการปรับปรุงแก้ไขอาวุธเดิม มี Rework พวกบทลงโทษกับรายละเอียดยิบย่อยอีกพอสมควร รวมทั้งการเพิ่มภาษา เยอร์มัน เกาหลี กับฝรั่งเศลเข้ามา

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก