Ys IX: Monstrum Nox บน PC อัพเดทเพิ่มโหมด Co-op แล้วตอนนี้

1,120 views
Share

NIS America ออกมาประกาศเกี่ยวกับ major update หรือการอัพเดทใหญ่สำหรับเวอร์ชั่น PC (Steam) ของเกม Ys IX: Monstrum Nox ให้แฟนๆ ได้ทราบ โดยตอนนี้ตัวเกมมีการเพิ่มโหมด local cooperative หรือการเล่นแบบ Co-op กับเพื่อนเข้ามาในเกมเรียบร้อยแล้ว

Ys IX: Monstrum Nox ทำการเพิ่มโหมด Co-op หรือการเล่นร่วมกันกับเพื่อนเข้าไปในตัวเกมเรียบร้อยแล้วสำหรับแพทช์การอัพเดทล่าสุด โดยผู้เล่นจะสามารถเล่นร่วมกัน 2 คนได้ไม่ใช่แค่เพียงในฉากการต่อสู้เหมือนกับสมัย Ys VIII: Lacrimosa of Dana แต่ในครั้งนี้พิเศษยิ่งกว่าตรงที่ระบบได้รับการปรับปรุงให้สามารถเล่นด้วยกันสองคนและไปไหนด้วยกันได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นในเมือง การช่วยกันตามหากล่องสมบัติ ฉากการต่อสู้ การลงดันเจี้ยน หรือการจัดการบอส เป็นต้น โดยจะต้องใช้คอนโทรลเลอร์ 2 ตัวและเล่นแบบแชร์บังคับมุมกล้องในหน้าจอเดียวกัน ทั้งนี้ทางผู้พัฒนายืนยันด้วยการทดลองเล่น Co-op ร่วมกันจนจบเกมในโหมด Nightmare มาเรียบร้อยแล้ว

นอกจากเรื่อง Co-op แล้ว ตัวเกมยังมีการอัพเดทเรื่องความละเอียดของหน้าจอแบบ 16:10 เพื่อใช้เล่นสำหรับ Steam Deck แล้วด้วย รวมไปถึงการแก้บั๊กต่างๆ ภายในเกม ใครสนใจอยากเล่นเกม Ys IX: Monstrum Nox ก็สามารถไปติดตามรายละเอียดได้ที่หน้าร้านค้าของ Steam

ที่มา: gematsu

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fate/Samurai Remnant ปล่อยเนื้อหา DLC ใหม่วางขาย 20 มิถุนายนนี้
KAKU: Ancient Seal เตรียมขายเวอร์ชันเต็ม 12 กรกฎาคม
Life is Strange: Double Exposure ประกาศวางจำหน่ายตุลาคม 2024
Bloodstained: Ritual of the Night พร้อมส่ง DLC ใหม่ Dominique’s Curse ให้ลุยกันแล้ว
Shin Megami Tensei V: Vengeance พร้อมวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันแล้ว
ทอยเต๋าแล้วเข้าสู่ MONOPOLY เตรียมพบกับเกมใหม่ได้ กันยายนนี้