พบการปรากฏตัวของอาชีพสุดแกร่ง ‘วอร์เดน’ พร้อมจะฟาดฟันศัตรูที่ขวางทางแล้ววันนี้! ใน Blade&Soul Revolution

860 views
Share

กรุงเทพ ,ประเทศไทย (19 มกราคม 2565) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศการอัปเดตใหม่สำหรับเกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์อย่างเกม Blade&Soul Revolution ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG นำเสนออาชีพใหม่สุดตื่นตาตื่นใจอย่างอาชีพ ‘วอร์เดน’ ด้วยความสามารถโจมตีในระยะประชิด และโจมตีวงกว้างผ่านปราณแห่งดาบใหญ่อันทรงพลัง และด้วยดาบอันทรงพลังนี้มันจะฟาดฟันสังหารศัตรูทุกผู้คนที่ขวางทางอยู่เพื่อมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนๆ ของ Blade&Soul Revolution

 

‘วอร์เดน’ อาชีพสุดโปรดตลอดกาลของแฟนๆ ซึ่งการเรียกร้องจากผู้เล่นมากมายตั้งแต่ โดย วอร์เดน นั้นมีความสามารถโจมตีในระยะประชิด และโจมตีวงกว้างผ่านปราณแห่งดาบใหญ่อันทรงพลัง พร้อมกวัดแกว่งอาวุธคู่ใจอย่างดาบใหญ่ยักษ์เพื่อทำลายศัตรู

 

ผู้เล่นใหม่จะสามารถเริ่มต้นการผจญภัยได้รวดเร็วยิ่งขึ้นด้วย เซิร์ฟเวอร์ก้าวกระโดด และเมื่อตัวละครก้าวกระโดดได้ถูกสร้างขึ้นแล้ว ผู้เล่นใหม่จะสามารถเล่นได้ใน เลเวลฮงมุน 20 ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์ Open World ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นนั้นเริ่มต้นการเดินทางแบบก้าวกระโดด โดยจะช่วยให้แต้มสนับสนุน สมุดภาพ เคล็ดวิชาฮงมุนบางส่วนจะถูกเคลียร์ ส่วนเลเวลเคล็ดวิชา เคล็ดวิชาแฝงจะเพิ่มขึ้นอัตโนมัติ

 

กิจกรรมสุดตื่นตาตื่นใจที่จะเพิ่มเข้ามาในการอัปเดตครั้งนี้นั้นรวมไปถึง :

  • ภูตพิทักษ์วิหคตะวัน ระดับตำนาน: ซึ่งผู้เล่นจะสามารถรับภูตพิทักษ์วิหคตะวัน ระดับตำนานนี้ได้เมื่อเข้าเช็คชื่อต่อเนื่องเป็นเวลา 20 วัน
  • ดันเจี้ยนแคมเปญ : ลุ้นรับหลากหลายไอเทมสุดพิเศษผ่าน ดันเจี้ยนแคมเปญเนินเขาหิมะรัตติกาล และรวมไปถึงหลากหลายกิจกรรมเพื่อพัฒนาตัวละคร
  • กิจกรรมเช็คชื่อ : ในขณะที่เซิร์ฟเวอร์ใหม่มอบประสบการณ์แบบก้าวกระโดดเพิ่มขึ้น 30% ให้แก่ผู้เล่นตลอดทั้งแผนที่ สำหรับกิจกรรมเช็คชื่อต่อเนื่อง 7 วันนั้นจะมอบไอเทมถุงสนับสนุนต่างๆ ให้กับผู้เล่นเพื่อใช้พัฒนาตัวละคร
  • คูปองเซอร์ไพรส์ฉลองการอัปเดต : ทุกคนสามารถรับของรางวัลได้ เพียงแค่ใส่โค้ดคูปอง (BNSRUPDATE)ก็รับไปเลย ปราณจิตวิญญาณ 500 ชิ้น

 

เกม Blade&Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงและหลากหลายคอนเทนต์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้ทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไม่มีที่ติ อีกทั้งยังได้แสดงโลกแฟนตาซีตะวันออกด้วยกราฟิก 3 มิติเต็มรูปแบบที่น่าอัศจรรย์ด้วย Unreal Engine 4 ที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริงแบบไม่เหมือนใคร!

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม  Blade&Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามข่าวสารผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!