Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ ‘โซลาลิส’

645 views
Share

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดตัวอาชีพใหม่ ‘โซลาลิส’ ในโลกแห่ง Black Desert Mobile โดยท่านนักผจญภัยจะสามารถสัมผัสพลังแห่งการทำลายล้างของอาชีพใหม่นี้ พร้อมกับรางวัลเฉลิมฉลองการเปิดตัวมากมาย

 

‘โซลาลิส’ ผู้ที่ตื่นขึ้นมาจากวังวนแห่งการลืมเลือน เธอคือผู้พิทักษ์แห่งเปลวไฟศักดิ์สิทธิ์ที่มาพร้อมกับ ‘โยลดูลล์’ อาวุธคู่กายอันทรงพลัง ซึ่งมีคมมีดขนาดใหญ่ที่โอบล้อมด้วยพลังแห่งอีนิกซ์ หรือเปลวไฟอันศักดิ์สิทธิ์ที่พร้อมทำลายล้างทุกสิ่ง

 

อาวุธเสริมของ ‘โซลาลิส’ ก็ถือกำเนิดจากเปลวไฟนี้เช่นกัน และเมื่อใช้อาวุธทั้งสองควบคู่ไปกับทักษะทั้ง 12 ชนิด ‘โซลาลิส’ จะสามารถโจมตีศัตรูบริเวณใกล้เคียงได้อย่างรุนแรงและแข็งแกร่ง จนทำให้ศัตรูตรงหน้าอ่อนกำลังลง

 

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวอาชีพใหม่นี้ ทางทีมงานก็ได้จัดกิจกรรมบรรลุเลเวล ‘โซลาลิส’ ที่สามารถดำเนินได้จนถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 โดยเหล่านักผจญภัยที่เล่นเกมด้วยอาชีพใหม่ จะได้รับรางวัลที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาฝีมือมากมาย เช่น ‘[ดึกดำบรรพ์] กล่องเลือกวัตถุโบราณของนักผจญภัย’ และ ‘1,000 เพิร์ลดำ’ ตามระดับเลเวลที่บรรลุ

 

สามารถรับชมคลิปวิดีโอการต่อสู้ได้ที่นี่ และตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!