ภารกิจครอสโอเวอร์ แรงบันดาลใจจาก RAMBO พร้อมให้เล่นแล้วใน Far Cry 6

1,383 views
Share

Ubisoft ได้ประกาศว่า “All the Blood” ภารกิจใหม่เล่นฟรีที่ได้แรงบันดาลใจและเป็นการคารวะต่อภาพยนตร์ Rambo สามภาคแรก ตอนนี้พร้อมให้เล่นแล้วสำหรับผู้เล่นฟาร์ คราย 6 ทุกคน Ubisoft ได้บรรลุข้อตกลงร่วมกับ STUDIOCANAL ผู้ถือสิทธิภาพยนตร์ Rambo I-III เพื่อนำอีเวนต์พิเศษนี้มาให้ได้เล่นกัน ฟาร์ คราย 6 พร้อมให้เล่นแล้วทั่วโลกบน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation 5, PlayStation 4, รวมถึง Windows PC ทั้งบน Ubisoft Store และ Epic Games Store

ใน “All the Blood” นี้ ผู้เล่นจะได้พบและให้ความช่วยเหลือกับซูเปอร์แฟนของ Rambo เพื่อต่อกรกับกองทัพยาร่าในการบุกถล่มนองเลือดเพื่อล้างแค้นที่ราวกับหลุดมาจากหนังแอ็คชั่นบล็อกบัสเตอร์ในยุค 80 ซึ่งผสมผสานการลอบเร้นและแอ็คชั่นสุดเวอร์วังพร้อมทั้งมีเหตุการณ์ที่อ้างอิงฉากอันเป็นเอกลักษณ์ของ Rambo ด้วย หลังจากที่เคลียร์ภารกิจแล้ว ผู้เล่นจะได้ปลดล็อค Vengeance Bow ซึ่งเป็นอาวุธติดระเบิดอันร้ายแรงที่ใช้การได้ดีกับเฮลิคอปเตอร์และหน่วยติดอาวุธหนัก หลังจากที่คุณปลดล็อค Vengeance Bow แล้ว ก็จะสามารถนำมาใช้ได้ถาวรในตัวเกมหลัก

และตั้งแต่วันนี้ไป ผู้เล่นจะสามารถซื้อบันเดิล Rambo ได้ เพื่อใช้งานอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Rambo ไว้ไปปรับแต่งตัวละครได้ทันที ประกอบไปด้วยอุปกรณ์อันเป็นเอกลักษณ์, อาวุธ, พาหนะ และอีกมากมายจากนักรบกองโจรผู้โด่งดังที่สุดในโลกภาพยนตร์ โดยนับตั้งแต่วางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 7 ตุลาคม 2564 เป็นต้นมา ฟาร์ คราย 6 ก็ได้เพิ่มเติมปฏิบัติการพิเศษ, ภารกิจของแดนนี่ เทรโฮ รวมถึง DLC หลักสองตอนที่เป็นส่วนหนึ่งของซีซันพาสนั่นคือ Vaas: Insanity และ Pagan: Control ส่วนตอนที่สามและตอนสุดท้ายของ DLC คือ Joseph: Collapse จะพร้อมให้เล่นเร็ว ๆ นี้

ทั้งนี้ส่วนลดสูงสุด 40% จากเกมฉบับที่คัดสรรมาแล้วของฟาร์ คราย 6 รวมถึงส่วนลดสูงสุด 25% ของซีซันพาสสำหรับผู้ที่ซื้อเกมฟาร์ คราย 6 แล้ว จะเริ่มในสัปดาห์นี้ทั้งบน PC, คอนโซลและ Stadia สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟาร์ คราย 6 และซีซันพาส สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ Farcry.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม