Puzzle Quest 3 ส่งตัวอย่างใหม่พร้อมประกาศเปิดให้เล่น 1 มีนาคมนี้

2,089 views
Share

505 Games และทีม Infinity Plus 2 ประกาศเตรียมส่งเกม Puzzle Quest 3 ออกมาให้แฟนๆ ได้สนุกกันในวันที่ 1 มีนาคม 2022 นี้ ทั้งบน PC ผ่านร้านค้า Steam และยังรวมถึงบนมือถือผ่าน App Store และ Google Play ด้วย

Puzzle Quest 3 ส่งตัวอย่างใหม่มาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้วตอนนี้ พร้อมกับการประกาศวันเปิดให้เล่นซึ่งก็คือ 1 มีนาคมที่จะถึงนี้ โดยตัวเกมเป็นเกมแนว puzzle-RPG แบบ free-to-play ลักษณะการเล่นเหมือนกับเกมเรียงเพชรที่หลายๆ คนรู้จัก แต่ได้ใส่ส่วนผสมของความเป็น RPG และแฟนตาซีเข้าไปด้วยเพื่อเพิ่มความสนุกสนาน มีศัตรูให้เราได้จัดการและการออกสำรวจไปยังดันเจี้ยนต่างๆ ในดินแดน Etheria โดยจะมีคลาสอาชีพให้เลือกเล่นทั้ง Paladin, Berserker, Shaman, Assassin, หรือ Necromancer ซึ่งเป็นการดวลแบบ 1 VS 1 โดยมีระบบการต่อสู้แบบใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงมาอย่างดี

ภายในเกมยังมีการเล่นในส่วนของ PVP การไต่ leaderboards รวมถึงการร่วมมือกับเพื่อนอีก 3 คนเพื่อลุยดันเจี้ยนในแบบ Real-Time ด้วย ใครสนใจก็สามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ที่ https://puzzlequest3.com/preregister/ หรือเข้าไปดูผ่านหน้าร้านค้าของ Steam ได้ตามด้านล่างนี้เลย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!