Dying Light 2 Stay Human พร้อมวางจำหน่ายให้หวดซอมบี้กันแล้วตอนนี้

1,448 views
Share

หลังจากที่ประสบความสำเร็จไปกับภาคแรก ตอนนี้ทีมพัฒนา Techland ก็พร้อมส่งภาคต่อเกม Dying Light 2 Stay Human ออกมาวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันเรียบร้อยแล้วทั้งบน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series XlS รวมถึงบน PC ผ่านร้านค้าของ Steam กับ Epic Games Store

เป็นเวลากว่า 7 ปีในการพัฒนาเกม Dying Light 2 Stay Human โดยสตูดิโอ Techland กลับมาคราวนี้พวกเค้าสานต่อเกม Open World ตะลุยโลกซอมบี้ให้แฟนๆ ได้มันส์กันอีกครั้ง ซึ่งในรอบนี้จะมีการเน้นไปที่ parkour และ combat mechanics หรือเรื่องของฟรีรันนิ่งที่มีท่วงท่าการเคลื่อนไหวที่เยอะขึ้นกับการผสมนำไปใช้งานในส่วนของการต่อสู้ด้วย ซึ่งได้ทางนักแสดงชื่อดัง David Belle ที่เป็นบิดาในเรื่องของ parkour มาร่วมรับบทและในคำปรึกษาในการพัฒนาเกมนี้ ส่วนอื่นๆ เกี่ยวกับเกมภาคนี้ก็รวมถึงกิจกรรมในโลกเปิดที่มีให้ทำกันเยอะขึ้น และระบบกลางวันกลางคืนภายในเกม การคราฟไอเทมคราฟอาวุธ บทสนทนาที่มีทางเลือกให้ตัดสินใจ ไปจนถึงการรองรับการเล่นแบบ Co-op กับเพื่อนได้สูงสุด 4 คน

Dying Light 2 Stay Human พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นกันแล้ววันนี้บน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series XlS, PC ผ่านร้านค้าของ Steam กับ Epic Games Store ใครสนใจก็ไปหาซื้อมาเล่นกันได้หรือเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://dl2.dyinglightgame.com/th/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม