มีนาคมนี้ พบกับ Five Nights At Freddy’s: Security Breach เอาชีวิตรอดไปกับความกลัวบทใหม่ใน PlayStation 5 และ PlayStation 4

2,238 views
Share

Five Nights At Freddy’s ซีรี่ส์เกมสยองขวัญแนวเอาชีวิตรอดที่สร้างความผวามาอย่างยาวนานโดย Steel Wool Studios และในตอนนี้ Five Nights At Freddy’s: Security Breach กลับมาสร้างความสยองอีกครั้งบน PlayStation 5, PlayStation 4 ในวันที่ 15 มีนาคม 2022 นี้ในประเทศไทย และสำหรับ PC จำหน่ายแล้วบน Steam

 

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

Five Nights At Freddy’s: Security Breach ภาคล่าสุดของซีรี่ส์เกมสยองขวัญที่มีผู้เล่นมากกว่าล้านผู้เล่นทั่วโลก โดยให้ผู้เล่นได้รับบทเป็น “เกรกอรี” เด็กชายที่ติดอยู่ใน Freddy Fazbear’s Mega Pizzaplex ยามค่ำคืน ซึ่งเขาต้องเอาตัวรอดในคืนอันสยดสยองจากตัวละครมากมายจากซีรี่ส์ Five Nights At Freddy’s นี้ คุณจะเป็นผู้เลือกว่าจะเป็นผู้ล่าหรือผู้ถูกล่า หรือจะปรับตัวให้อยู่รอดภายในข้ามคืนนี้ผ่านการใช้กล้องวงจรปิดในการตรวจสอบเส้นทาง เพื่อหาเส้นทางที่ปลอดภัยที่สุดในการเอาตัวรอด

นอกจากนี้ภายใน Freddy Fazbear’s Mega Pizzaplex ยังมาพร้อมกับกิจกรรมและเควสต่างๆให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกอีกมากมายทั้ง Monty Golf, Roxy Raceway, Bonnie Bowl, the sewers และพื้นที่ภายใน Pizzaplex อันกว้างใหญ่ให้ผู้เล่นได้ค้นหา

Five Nights At Freddy’s: Security Breach จำหน่ายแล้ววันนี้บน Steam และ 15 มีนาคม 2022 นี้ ในประเทศไทย บน PlayStation 5 และ PlayStation 4

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: Steel Wool Studios

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้