Riders Republic ประกาศจับมือ Prada เป็นครั้งแรก พร้อมเผยช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์

1,547 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า Riders Republic (ไรเดอร์ส รีพับลิก) จะพร้อมเปิดให้เล่นฟรีสุดสัปดาห์นี้ตั้งแต่วันที่ 10 – 14 กุมภาพันธ์ บนคอนโซล PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S และ Xbox One นอกจากนี้ Ubisoft ยังได้ประกาศความร่วมมือกับ Prada แบรนด์นวัตกรรมจากอิตาลีเพื่อนำเสนอ Prada Linea Rossa คอลเลกชันแถบสีแดงอันเป็นสัญลักษณ์ สู่ลานกีฬากลางแจ้งของ Riders Republic

ตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ ผู้เล่นจะได้พบกับ Riders Ridge ศูนย์กลางชุมชนผู้เล่นที่ตกแต่งด้วยสีสันของ Prada Linea Rossa และจะได้ดื่มด่ำไปกับการโลดแล่นในโลกเกมภายใต้ธีม Prada Linea Rossa ที่ผสมผสานไปด้วยอิทธิพลจากโลกแห่งชุดกีฬาสุดพิเศษ ทำให้ Prada Linea Rossa นิยามแนวคิดใหม่ของความหรูหราทันสมัย ​​โดยเน้นที่รายละเอียดทางเทคนิคและความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ในการผลิต การออกแบบที่เน้นไดนามิก อเนกประสงค์ และประสิทธิภาพสูง เพื่อสร้างชุดเครื่องแบบใหม่ที่มุ่งสู่การเคลื่อนไหวอันโฉบเฉี่ยว

การร่วมมือครั้งนี้จะนำเสนอกิจกรรมและของตกแต่งที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ได้แก่:

  • กิจกรรมใหม่ Prada Beyond the Line: เล่นได้ทั้งแบบเดี่ยวและแบบเล่นกับเพื่อน กิจกรรมนี้เป็นฉากใหม่ที่สร้างสรรค์ของหนึ่งในสวนสนุกหิมะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของรีพับลิก และจะอนุญาตให้ผู้เล่นใช้สกีของ Faction x Prada Linea Rossa ได้เช่นเดียวกัน ฟรีจักรยานจัมโบ้ไรเดอร์ส รีพับลิก และสโนว์โมบิลรูปแบบใหม่ฟรี*
  • ชุดแต่งกายพิเศษในเกม ที่ออกแบบโดย Prada สำหรับ Riders Republic โดยเฉพาะ ผู้เล่นสามารถปลดล็อคชุดได้โดยการแข่งขันในแชลเลนจ์รายสัปดาห์ของ Shackdaddy Bandits.
  • โปรแกรมสปอนเซอร์ใหม่ของ Prada ซึ่งมีอุปกรณ์ใหม่ เช่น จักรยาน สกี สโนว์บอร์ด และชุดพิเศษโดย Prada เพิ่มเติมอีก ชุด (มา 16 กุมภาพันธ์)

”เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับบริษัทที่สร้างสรรค์เช่น Ubisoft เพื่อนำเสนอการตีความโลกแห่งเกมของเราเอง ไรเดอร์ส รีพับลิก เป็นเกมเกี่ยวกับกีฬากลางแจ้งและการโชว์ออฟ ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งกับคอลเลกชัน Linea Rossa โดยเทคโนโลยีและนวัตกรรมเป็นส่วนหนึ่งของ Prada เสมอมา ดังนั้นเราจะยังคงสำรวจสถานการณ์ใหม่ ๆ ต่อไปเมื่อใดก็ตามที่มีโอกาสที่น่าสนใจสำหรับแบรนด์เพื่อสร้างประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะและสมจริง” Lorenzo Bertelli ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Prada Group และหัวหน้าฝ่ายความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรกล่าว

นอกจากนี้เกม Riders Republic จะให้เล่นฟรีสุดสัปดาห์บนคอนโซล PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S และ Xbox One เริ่มตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ เวลา 8am PT (23.00 น. ตามเวลาไทย) และสิ้นสุดในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 11am PT (02.00 น. ของวันที่ 15 ก.พ. ตามเวลาไทย) ผู้เล่นทุกคนจะสามารถเข้าถึงเนื้อหาของเกมหลักได้อย่างเต็มที่ในช่วงช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์ ผู้เล่นที่ต้องการสำรวจรีพับลิกต่อไปจะรักษาเซฟที่เล่นไว้ได้ และรับส่วนลดสูงสุดถึง 50% สำหรับ Riders Republic เจ้าของ Steep ทุกคนที่ซื้อ Riders Republic สามารถแลกรับ Steep Rewards Pack ได้ฟรีบน Ubisoft Connect

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์ Riders Republic สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ https://ridersrepublic.com/freeweekend

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้